Không xấu như mọi năm, nhan sắc tân Hoa hậu Trung Quốc 2017 làm hài lòng dư luận

Tân Hoa hậu Trung Quốc không sở hữu dung mạo xuất chúng, song đường nét trên gương mặt cô khá hài hòa và ưa nhìn.

Đêm chung kết Hoa hậu Trung Quốc 2017 vừa chính thức khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Quan Tư Vũ. Đây là một kết quả không gây ra quá nhiều bất ngờ bởi trước đó, mỹ nhân 23 tuổi này đã được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện. 
 

Không xấu như mọi năm, nhan sắc tân Hoa hậu Trung Quốc 2017 làm hài lòng dư luận-1
Khoảnh khắc Quan Tư Vũ đăng quang Hoa hậu Trung Quốc 2017.

Không xấu như mọi năm, nhan sắc tân Hoa hậu Trung Quốc 2017 làm hài lòng dư luận-2
Nhan sắc của tân hoa hậu Quan Tư Vũ khá làm lòng dư luận trong nước.

Quan Tư Vũ sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m79 và hiện là người mẫu kiêm diễn viên tại quê nhà. Tân Hoa hậu Trung Quốc không sở hữu dung mạo xuất chúng, song đường nét trên gương mặt cô khá hài hòa và ưa nhìn. 

Vì điều này, sự đăng quang của Quan Tư Vũ được khán giả ủng hộ thay vì "ném đá" như nhiều hoa hậu Trung Quốc tiền nhiệm. Nhất là trong những năm gần đây, người dân của quốc gia này chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi có quá nhiều cô gái sở hữu dung mạo tầm thường nhưng vẫn chạm tay đến vương miện cao quý.
 

Không xấu như mọi năm, nhan sắc tân Hoa hậu Trung Quốc 2017 làm hài lòng dư luận-3
Cận cảnh nhan sắc của Quan Tư Vũ.

Không xấu như mọi năm, nhan sắc tân Hoa hậu Trung Quốc 2017 làm hài lòng dư luận-4
Cô sở hữu gương mặt khá hài hòa và ưa nhìn.

Với chiến thắng của mình, Quan Tư Vũ trở thành đại diện nhan sắc chính thức của quốc gia tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017, được tổ chức trên chính sân nhà Trung Quốc. Trước đó, từng có 2 người đẹp của quốc gia này đăng quang Hoa hậu Thế giới trên chính sân nhà là Trương Tử Lâm (2007) và Vu Văn Hà (2012). 

Hiện tại, nhiều quốc gia đã chọn được đại diện nhan sắc để gửi tới Hoa hậu Thế giới 2017. Đại diện của Việt Nam là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - cũng chính là người đẹp đang dẫn đầu về lượt bình chọn online tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. 
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-xau-nhu-moi-nam-nhan-sac-tan-hoa-hau-trung-quoc-2017-lam-hai-long-du-luan-n-134667.html

Hoa hậu Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất