Không yêu đương gì cả, thời thanh xuân cuồng nhiệt của tôi đã dành trọn cho các 'oppa' này đây!

Dẫu bao nhiêu năm trôi qua, Jang Dong Gun, Bae Yong Joon hay So Ji Sub luôn là những nam thần đại diện cho cả thời thanh xuân cuồng nghiệt của tôi.

Nếu có ai đó hỏi rằng tôi dùng cả thanh xuân để theo đuổi điều gì, tôi sẽ chẳng ngại ngần mà trả lời những tháng năm “oanh liệt” nhất tuổi trẻ của tôi chính là dành cho các “oppa” xứ Hàn. Chẳng màng yêu đương nhăng nhít, thời ấy tôi chỉ dán mắt vào màn hình tivi dõi theo từng thước phim của những tác phẩm kinh điển như serie Bốn mùa, Giày thủy tinh, Một cho tất cả, Những tay đua kiệt xuất, Anh em nhà bác sĩ… Khi đó, Jang Dong Gun, Bae Yong Joon, So Ji Sub, Ahn Jae Wook, Park Yong Ha… là những chàng trai trong mộng của tất cả chúng tôi, được nhìn thấy họ lung linh trên màn hình đối với lũ con gái thời đó cũng là một niềm hạnh phúc.

Giờ đây, khi các chàng trai một thời chúng tôi cùng theo đuổi nay đa số đều đã là “chồng người ta” hay vẫn trên đường tìm kiếm một nửa của đời mình, hình ảnh năm xưa của họ vẫn sống mãi trong lòng chúng tôi, như một kỷ niệm thân thương, cuồng nhiệt của tuổi thanh xuân, có thể khiến chúng tôi bồi hồi xúc động mỗi khi nghĩ về.

Jang Dong Gun

Jang Dong Gun là một trong những nam thần đầu tiên gây sốt ở Việt Nam. Những tác phẩm nổi bật giúp anh lấy đi hàng triệu trái tim khán giả nữ có thể kể đến như Cú nhảy cuối cùng, Người mẫu, Anh em nhà bác sĩ… Không phải khi không mà người ta tôn sùng Jang Dong Gun như một vị thần, thậm chí bình chọn anh là ngôi sao đẹp nhất Hàn Quốc. Anh sở hữu một gương mặt hoàn hảo không tỳ vết từ hàng chân mày rậm, đôi mắt lãng tử đến sống mũi cao vút. Nếu hỏi 10 cô gái ghiền phim Hàn, chắc phải có đến 8 người ôm mộng trở thành bạn gái của Jang Dong Gun.

Không yêu đương gì cả, thời thanh xuân cuồng nhiệt của tôi đã dành trọn cho các oppa này đây!-1

Nhờ dự án điện ảnh Gió thổi khúc tình yêu, Jang Dong Gun có cơ hội gặp gỡ và trở thành bạn thân của Go So Young. Đến năm 2007, họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương đã vượt ngưỡng một người bạn thân và quyết định yêu nhau. 3 năm sau đó, vào tháng 5/2010, Jang Dong Gun và Go So Young nắm tay bước vào lễ đường sang trọng và xa hoa bậc nhất xứ Hàn. Cuộc hôn nhân hạnh phúc trong suốt hơn 7 năm chưa một lần lục đục của đôi vợ chồng quyền lực này khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Ở tuổi 45, Jang Dong Gun vẫn không thôi quyến rũ, vẫn thường xuyên khiến fan nữ liêu xiêu vì góc nghiêng gương mặt thần thánh hay vẻ điển trai ngày càng mặn mà theo năm tháng.

Không yêu đương gì cả, thời thanh xuân cuồng nhiệt của tôi đã dành trọn cho các oppa này đây!-2

Bae Yong Joon

Nếu so về độ chăm chỉ, có lẽ Bae Yong Joon chỉ hơn được mỗi Won Bin. Trong hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, anh chỉ tham gia đúng 17 bộ phim, tính cả điện ảnh lẫn truyền hình. Nhưng so về mức độ nổi tiếng, chắc chẳng ai bằng Bae Yong Joon, dẫu cho ở thời điểm những 90 đến hiện tại hay vài chục năm sau đó nữa. Năm 1996, anh nổi tiếng khắp Hàn Quốc nhờ vai diễn trong Mối tình đầu nhưng “cơn sốt Bae Yong Joon” chính thức bắt đầu sau khi Bản tình ca mùa đông lên sóng năm 2002. Đến nay, hình ảnh chàng trai Kang Joon Sang tóc dài lãng tử cùng nụ cười ấm áp vẫn luôn chiếm một góc nhỏ trong ký ức của tất cả những người yêu mến phim Hàn thời điểm đó.

Không yêu đương gì cả, thời thanh xuân cuồng nhiệt của tôi đã dành trọn cho các oppa này đây!-3

Những năm trở lại đây, Bae Yong Joon lui về hậu trường, vận hành công ty giải trí và sắp sửa đón đứa con thứ 2 chào đời. 15 năm sau Bản tình ca mùa đông, người ta giờ đây nhắc đến Bae Yong Joon với tư cách ông trùm giải trí, chồng của nữ diễn viên xinh đẹp hay bố của những đứa trẻ. Nhưng mỗi lần Bae Yong Joon xuất hiện, hình ảnh Joon Sang lại ùa về một lần nữa, như một ký ức tuổi thơ không bao giờ quên đối với tất cả chúng tôi.

Không yêu đương gì cả, thời thanh xuân cuồng nhiệt của tôi đã dành trọn cho các oppa này đây!-4

So Ji Sub

So Ji Sub sở hữu gương mặt hiền lành, đôi mắt trầm buồn, thế nên anh thường được giao đảm nhận những vai diễn si tình, anh hùng hành hiệp trượng nghĩa, có thể hy sinh tất cả mọi thứ vì người con gái mình yêu. So Ji Sub luôn làm khán giả khóc hết nước mắt với những nhân vật có số phận bi thương, đơn cử như Park Chul Woong trong Giày thủy tinh hay Cha Moo Hyuk của Xin lỗi anh yêu em. Không một ai có thể kiềm được cảm xúc khi nhìn thấy Chul Woong chết trên tay người mình yêu ngay tại lễ đường hay nhìn thấy ngôi mộ không đề tên của Cha Moo Hyuk, chỉ vỏn vẹn dòng chữ: “Xin lỗi, anh yêu em”. Nhờ lối diễn tinh tế, lấy nước mắt người xem, So Ji Sub nhanh chóng vươn lên, trở thành ngôi sao hạng A của bầu trời điện ảnh xứ Hàn.

Không yêu đương gì cả, thời thanh xuân cuồng nhiệt của tôi đã dành trọn cho các oppa này đây!-5

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, So Ji Sub còn chiếm trọn trái tim khán giả nữ nhờ vẻ đẹp phong trần, khí chất nam tính, quyến rũ. Ở tuổi 40, nam diễn viên vẫn chưa tự tin với chuyện kết hôn sau chuyện tình đổ vỡ với nữ diễn viên Kim Hyun Soo hay tình trẻ Jooyeon (cựu thành viên After School). Hiện nay, anh vẫn dẫn đầu danh sách quý ông độc thân, quyến rũ bậc nhất xứ củ sâm và là người trong mộng của hàng triệu cô gái.

Không yêu đương gì cả, thời thanh xuân cuồng nhiệt của tôi đã dành trọn cho các oppa này đây!-6

Won Bin

Tính đến thời điểm hiện tại, Won Bin đã gia nhập làng giải trí tròn 20 năm. Ấy thế mà các bộ phim anh tham gia chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Nhưng chàng trai này cực kỳ may mắn nhờ khả năng chọn kịch bản tuyệt vời, chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả, đưa tên tuổi anh vụt sáng lên hàng sao hạng A và trở thành ông hoàng quảng cáo cho đến tận hôm nay.

Trong ký ức của chúng tôi, Won Bin vẫn là chàng trai si tình Han Tae Suk trong Trái tim mùa thu, một lòng hướng về người con gái mình yêu dù cô đã trao trọn trái tim mình cho người đàn ông khác. Thời đó, chúng tôi luôn cổ vũ chàng trai này rằng có thể nữ chính không chọn anh, nhưng chúng em chắc chắn luôn dang rộng vòng tay chào đón anh.

Không yêu đương gì cả, thời thanh xuân cuồng nhiệt của tôi đã dành trọn cho các oppa này đây!-7

Năm 2010, The Man from Nowhere là bộ phim cuối cùng của Won Bin trước khi anh nghỉ xả hơi dài hạn. Đến tận sau khi lấy vợ, anh vẫn chưa chịu trở lại màn ảnh. Dù vậy, mỗi lần xuất hiện hiếm hoi, vẻ đẹp của Won Bin lại trở thành chủ đề tài tán của cư dân mạng. Mọi người thi nhau xuýt xoa vẻ đẹp nam thần, quyến rũ không hề thay đổi của nam tài tử 40 tuổi. Dẫu cho bao nhiêu năm trôi qua, Won Bin vẫn luôn là chàng tài tử có thể khiến phái nữ gục ngã chỉ bằng một cái liếc nhìn.

Không yêu đương gì cả, thời thanh xuân cuồng nhiệt của tôi đã dành trọn cho các oppa này đây!-8

Song Seung Hun

Song Seung Hun khởi nghiệp với vai trò người mẫu năm 1995 và gây chú ý nhờ ngoại hình nổi bật cùng một vẻ đẹp lãng tử, ấm áp. Một năm sau đó, anh được mời đi đóng phim và từ đó trở thành ngôi sao triển vọng của màn ảnh Hàn. Năm 2000 đánh dấu bước chuyển mình đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất của Song Seung Hun khi anh được mời vào vai nam chính trong Trái tim mùa thu – tác phẩm mở đầu cho serie Bốn mùa kinh điển của xứ kim chi, bên cạnh nàng ngọc nữ Song Hye Kyo. Có thể giờ đây, Song Seung Hun đã là quý ông 41 tuổi nhưng trong mắt những fan nữ chúng tôi, anh vẫn luôn là Yun Joon Suh, chàng trai hiền lành và ấm áp nhất hệ Mặt trời, mẫu bạn trai lý tưởng mà chúng tôi từng theo đuổi.

Không yêu đương gì cả, thời thanh xuân cuồng nhiệt của tôi đã dành trọn cho các oppa này đây!-9

Năm 2015, Song Seung Hun công khai hẹn hò Lưu Diệc Phi. Mối tình chú – cháu của cặp đôi đại diện nhan sắc của hai làng giải trí Hoa – Hàn nhận được rất nhiều tình cảm từ phía dư luận. Việc Song Seung Hun trở thành “hoa đã có chủ” không thể ngăn cản người ta đưa tên anh vào danh sách quý ông độc thân quyến rũ nhất Hàn Quốc. Bên cạnh đó, anh còn là ngôi sao quyền lực trong lĩnh vực quảng cáo, được rất nhiều thương hiệu săn đón.

Không yêu đương gì cả, thời thanh xuân cuồng nhiệt của tôi đã dành trọn cho các oppa này đây!-10

Theo Thời Đại


So Ji Sub Bae Yong Joon Jang Dong Gun

Tin tức mới nhất