Không yêu vẫn làm bạn, Bùi Anh Tuấn hát 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm ngon lành

Trong buổi gặp gỡ fan mới đây, Bùi Anh Tuấn hát ngon lành ca khúc "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm khi nhận được yêu cầu từ khán giả.

Trào lưu cover, làm mới lại những ca khúc cũ đang trở nên thịnh hành tại Vpop. Không chỉ Hà Anh Tuấn mà Quang Vinh, Lam Trường cũng đã xây dựng cho mình cả một dự án dài hơi với mục đích làm sống lại những hit được khán giả yêu thích từ nhiều năm về trước.

Gia nhập đội quân "cướp hit" của đồng nghiệp còn có thêm cái tên Bùi Anh Tuấn. Với chất giọng nam cao đẹp, mượt mà, giọng ca sinh năm 1991 nhanh chóng chinh phục biết bao trái tim fan nữ ngay khi xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt 2012.

Tuy nhiên sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ gốc Hà Nội không được suôn sẻ như cách anh nổi tiếng. Hàng loạt scandal nổ ra ngay khi tên tuổi của Bùi Anh Tuấn đang ở ngưỡng đỉnh cao, gặp phải cú sốc ngay khi mới vào nghề khiến giọng ca Chia tay suy sụp trầm trọng.

Không cho phát hành quá nhiều sản phẩm nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Bùi Anh Tuấn vẫn chiếm được tình cảm của người hâm mộ bằng những màn "cướp hit" tại phòng trà.


Bùi Anh Tuấn lên nốt cao chót vót khi cover "Đừng như thói quen" (Clip: FC Bùi Anh Tuấn HCM)

Cách đây không lâu, Bùi Anh Tuấn từng gây ấn tượng với bản cover ca khúc Đừng như thói quen trong một buổi hát karaoke. Mặc dù đoạn clip chỉ vài chục giây nhưng cũng khiến người nghe "sởn da gà" vì hát tone nữ cao chót vót.

Và phải sau đó tới 3 tháng, giọng ca gốc Hà Nội mới chính thức cho ra đời bản cover full của ca khúc này. Không qua bất kỳ kỹ thuật xử lý phòng thu nào, Đừng như thói quen được nam ca sĩ hát lại với guitar mộc mạc giản dị nhưng vẫn đầy tình cảm. Và đặc sản "bắn nốt cao" quen thuộc cũng được anh mang vào bản cover này.


Bùi Anh Tuấn hát một đoạn trong ca khúc "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm

Và trong buổi gặp gỡ khán giả hâm mộ mới đây, Bùi Anh Tuấn đã thể hiện một đoạn trong ca khúc mới của Hương Tràm có tên Duyên mình lỡ.

Mặc dù chuyện tình giữa Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm đã kết thúc khá lâu song đây vẫn là đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả.

Tại một buổi talkshow, giọng ca Chia tay đã từng thú nhận tình cảm với Hương Tràm là: "Không phải có tình cảm nhẹ mà ngược lại có tình cảm nặng, đậm đà và sâu sắc".

Hiện tại khi sóng gió đã qua, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm vẫn giữ tình cảm thân thiết. Cả hai liên tục có những dự án mới hợp tác cùng nhau và hỗ trợ nửa kia trong các sản phẩm âm nhạc.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Hương Tràm Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao