Khu vực cầu Chương Dương đã xảy ra những vụ tai nạn giao thông khiến người đi đường 'ớn lạnh'

Không chỉ riêng xe Mercedes hất văng lan can cầu Chương Dương lao xuống sông Hồng, trước đó có không ít xe ôtô đã gây ra những tai nạn kinh hoàng.

Xe Mercedes E300 AMG “quậy” tung vòng xoay

Như tin đã đưa, khoảng 2h15 sáng nay, 8/4/2012, tại vòng xuyến giao thông phía nam cầu Chương Dương đã xảy ra một tai nạn vô cùng nghiêm trọng.

Khu vực cầu Chương Dương đã xảy ra những vụ tai nạn giao thông khiến người đi đường ớn lạnh-1
Chiếc Mercedes E300 AMG nát đầu sau khi “quậy” tung vòng xoay cầu Chương Dương

Vào thời điểm trên, tổ bảo vệ cầu phát hiện một chiếc ô tô phóng với tốc độ kinh hoàng từ đường Trần Quang Khải lao lên cầu. Nhận định tình huống tai nạn có thể xảy ra, tổ bảo vệ đã kịp thời chạy vào chốt gác trước khi chiếc xe lao ngược sang làn xe đối diện.

Trước khi gần như quay một vòng, đâm đổ một dãy hàng rào và làm nghiêng ngả một cột đèn, chiếc xe hung hãn lao thẳng vào một người đi xe máy chở cá khiến chị này bất tỉnh nhân sự.

Với tốc độ ước chừng hơn 100km/h chiếc xe chỉ chịu dừng lại sau khi lao lên phía lan can cầu, đâm vỡ vụn bồn cây được xây khá chắc chắn bằng gạch và xi măng.

Sau cú va chạm kinh hoàng đó, toàn bộ phần đầu chiếc xe nát vụn, túi khí trong xe bung ra. Bảo vệ cầu nhìn thấy có khoảng 3 thanh niên trên xe bước xuống, rời khỏi hiện trường.

Cách chiếc xế hộp không xa, chiếc xe máy bị đâm nằm bẹp dúm, yên xe và mũ bảo hiểm của người điều khiển nằm rải rác.

Theo quan sát, chiếc xế hộp gây tai nạn là xe Mercedes E300 AMG có BKS 29A-…88. Ngay sau khi tai nạn, BKS phía sau chiếc xe đã được che đậy còn BKS phía trước đã được “khổ chủ” mang đi mất.

Chiếc xe Toyota Yaris đâm liên tiếp vào ít nhất 8 xe máy

Khoảng 21h tối 7/3/2017, tại khu vực đầu cầu Chương Dương, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khi một chiếc xe Toyota Yaris lưu thông từ cầu Chương Dương về hướng Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên.

Khu vực cầu Chương Dương đã xảy ra những vụ tai nạn giao thông khiến người đi đường ớn lạnh-2
Hiện trường kinh hoàng vụ tai nạn do xe Toyota Yaris sau khi đi qua cầu Chương Dương.

Khi vừa rời cầu khoảng 150m, chiếc xe lao nhanh rồi đâm liên tiếp vào hàng loạt xe máy, xe đạp điện lưu thông cùng chiều phía trước.

Các nhân chứng cho biết, thời điểm trên, chiếc xe ô tô chạy khá nhanh. Sau khi tai nạn liên hoàn xảy ra, nhiều người nằm la liệt vì bị xe ô tô đâm phải và hất văng.

Một người chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn cho hay, có ít nhất 5 người bị thương được đưa đi cấp cứu, tài xế ô tô cũng bị thương nhưng đã rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe gây tai nạn bị hư hỏng nặng, nằm trên vỉa hè, đâm đổ một cây có đường kính thân khoảng 20cm, đâm đổ họng cứu hoả và cột biển báo. Hai xe máy bị cuốn vào gầm ô tô, nhiều xe khác văng rải rác trên đường.

Vụ tai nạn khiến 3 trên xe máy người tử vong tại chỗ

Đêm 12/7, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên cầu Chương Dương (Hà Nội) khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30, 3 thanh niên ngồi trên chiếc xe máy hiệu DD màu đỏ không rõ BKS lao vào làn dành riêng cho ô tô trên cầu Chương Dương theo hướng từ trung tâm Hà Nội đi Gia Lâm. Khi đến giữa cầu, 3 thanh niên này xảy ra va chạm với 2 xe ô tô.

Khu vực cầu Chương Dương đã xảy ra những vụ tai nạn giao thông khiến người đi đường ớn lạnh-3
Hiện trường ngổn ngang các phương tiện trong vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh khiến 3 người ngồi xe máy ngã xuống đường, văng xa hàng chục mét. Chiếc xe máy bị đứt đôi. Hai chiếc xe ô tô bị hư hỏng ở nhiều chỗ. Các mảnh vỡ văng tứ tung khắp mặt cầu.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Sáng 13/7/2017, một lãnh đạo Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, danh tính 3 nạn nhân trong vụ tai nạn nghiệm trọng giữa 2 ô tô và 1 xe máy xảy ra tối ngày 12/7 trên cầu Chương Dương là Quách Văn Điệp (SN 1999, ở tỉnh Thanh Hoá), Hoàng Văn Đức (ở tỉnh Nam Định) và Nguyễn Đình Văn (SN 1998, ở tỉnh Thanh Hoá), cả 3 người hiện đang tạm trú tại phường Tư Đình, quận Long Biên, Hà Nội.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, chiếc Lexus mang BKS 30A - 955... được cho là chạy ngược chiều, trước khi va chạm với ô tô Hyundai thì đã tông trúng xe máy chở 3 người khiến cả 3 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Xe Mercedes Ô tô hất văng lan can lao xuống sông Hồng

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng gần 20h tối 3/11, tại cầu Chương Dương (Hà Nội), nhiều người tham gia giao thông bàng hoàng khi chứng kiến một chiếc xe ô tô bất ngờ đâm vào lan can cầu rồi lao xuống sông Hồng.

Khu vực cầu Chương Dương đã xảy ra những vụ tai nạn giao thông khiến người đi đường ớn lạnh-4
Hiện trường vụ xe Mercedes hất tung lan can lao xuống Sông Hồng.

Vào thời điểm trên, chiếc ô tô lưu thông theo hướng từ đường Nguyễn Văn Cừ tiến vào trung tâm nội thành, khi tới cầu Chương Dương, chiếc ô tô có biểu hiện loạng choạng, mất lái rồi bất ngờ đâm vào lan can cầu, lao thẳng xuống sông Hồng và biến mất trong dòng nước.

Ghi nhận tại hiện trường, khoảng 10 m lan can ở nhịp cầu số 19 bị mất, nhiều người dân hiếu kì tập trung khá đông.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, đồng thời tổ chức tìm kiếm cứu nạn dưới sông.

Theo Đời sống & Pháp lý


tai nạn hy hữu tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao