Chân dung 2 soái ca được hội chị em tìm kiếm tại 'Khúc hát se duyên' trước ngày lên sóng

Chương trình chưa lên sóng nhưng Allan Thanh Tú và Tino Hữu Thắng là 2 cái tên khiến nhiều cô gái "nhói tim" bởi ngoại hình lẫn tài năng.

Khúc hát se duyên tập 4 là hành trình đi tìm "một nửa" lý tưởng của cô nàng Talk Idol Lê Thuý Chi. Thuý Chi sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu khiến ai vừa nhìn cũng phải yêu mến. Cô có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát và xem sở thích này là niềm vui trong cuộc sống.


Trailer tập 4 "Khúc hát se duyên".

Sinh ra trong một gia đình có 4 chị em gái, bố mất sớm, 2 chị lớn đã xây dựng gia đình, hiện tại Chi là trụ cột chính trong nhà. Bởi vậy, cô gái trẻ luôn khát khao có một mái ấm trọn vẹn.


Talk Idol Lê Thuý Chi.

Bốn chàng trai tham gia chinh phục trái tim nhân vật nữ chính tuần này là: Phạm Ngọc Thạch, Allan Thanh Tú, Lâm Hữu Nghị và Tino Hữu Thắng. 

Trong đó Allan Thanh Tú và Tino Hữu Thắng là 2 cái tên đang nhận được sự quan tâm lớn. Nếu Allan Thanh Tú là người Mỹ gốc Việt thì Tino Hữu Thắng mang hai dòng máu Việt - Ý.


Chân dung 4 chàng trai cùng tham gia chinh phục trái tim nhân vật nữ chính tuần này.

 Allan Thanh Tú tốt nghiệp Thạc sỹ Kinh tế ở Mỹ. Là người có niềm đam mê ca hát nên anh đã quyết định trở về Việt Nam theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Ngoài học vấn và ngoại hình điển trai, chàng con lai là người sống tình cảm, thủy chung. Anh tiết lộ từng có mối tình kéo dài 10 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ. 


 Allan Thanh Tú

Tino Hữu Thắng cũng là ca sĩ và có nhiều bài hát được yêu thích như Đèn lồng đom đóm, Ngưng làm bạn (ft Hoàng Yến Chibi ft KOP), Yêu không cần nói (ft Bảo Uyên)... Anh tự nhận bản thân là người lãng mạn và tâm lý.


Tino Hữu Thắng

Ai trong 4 chàng trai sẽ chinh phục được trái tim cô nàng Talk Idol Lê Thuý Chi xinh đẹp, kết quả sẽ có trong Khúc hát se duyên tối nay (4/4).


Hải Vân
Theo Vietnamnet


khúc hát se duyên

Tin tức mới nhất