Tự biến bản thân thành món quà sặc sỡ, trai đẹp Cần Thơ chiếm trọn tình cảm nữ idol xinh đẹp

Liên tục dành cho người con gái mình thích những điều bất ngờ, chàng ca sĩ điển trai đã có được tình yêu đẹp tại "Khúc hát se duyên" tập 4.

Khúc hát se duyên tập 4 là hành trình đi tìm “một nửa” của cô nàng Talk Idol Lê Thúy  Chi. Thúy Chi sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu khiến ai vừa nhìn thấy cũng phải yêu mến. Cô có niềm đam mê ca hát mãnh liệt, coi âm nhạc là niềm vui cuộc sống, là nơi có thể kể những câu chuyện về cuộc đời mình.


Chân dung cô nàng Talk Idol Lê Thúy Chi

Sinh ra trong một gia đình có 4 chị em gái, bố mất sớm, 2 chị lớn đều có chồng, hiện tại Chi là trụ cột chính của gia đình. Vì vậy, trong cô luôn khát khao có một mái ấm trọn vẹn, tìm được người đàn ông là chỗ dựa cho gia đình toàn phụ nữ. Bên cạnh đó, do tính chất công việc là một Talk Idol thường phải thức khuya dậy muộn nên Thúy Chi muốn tìm "một nửa" thích ngủ giống mình.

Bốn chàng trai tham gia chinh phục trái tim nữ chính tuần này là Phạm Ngọc Thạch hiện đang là ca sĩ tự do, Allan Thanh Tú đang làm việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, Lâm Hữu Nghị hiện là ca sĩ, nhạc sĩ và cuối cùng là ca sĩ Tino Hữu Thắng. 


Màn tỏ tình của Phạm Ngọc Thạch

Và màn tỏ tình của chàng trai có tên Phạm Ngọc Thạch đã khiến trái tim của Thúy Chi rung động. Theo đó ở vòng 1, Thúy Chi đưa ra 4 từ khóa miêu tả tính cách của mình và lần lượt chọn một chàng trai để đặt câu hỏi tương ứng với mỗi từ khoá. Dựa trên câu trả lời của mỗi người, nữ chính sẽ tìm ra người có suy nghĩ, tính cách không phù hợp với mình nhất để loại ở cuối vòng thi. Bốn từ khóa đó chính là: "Ngủ", "Bạn bè", "Thay đổi" và "Mẹ".


Cặp đôi đã có những giây phút lãng mạn trên sân khấu

Từ khoá thứ 3 – “Thay đổi”, Thúy Chi dành cho Phạm Ngọc Thạch. Cô cho biết trong tình yêu cô sẽ không yêu cầu đối phương thay đổi vì cô. Vì nếu ban đầu bạn đã yêu đối phương nhưng về sau lại muốn đối phương thay đổi, thì có nghĩa là bạn không yêu người đó thật sự. Câu hỏi được đặt ra là: “Trong những mối tình đã qua, anh đã từng thay đổi vì ai chưa?”.

Ngọc Thạch cho biết anh từng trải qua 1 mối tình nhưng đã chia tay vì đối phương không thích anh theo đuổi con đường ca hát trong khi bản thân anh không thể từ bỏ đam mê. Chia sẻ này nhận được sự đồng tình của Thúy Chi. Cô thẳng thắn cho biết sẽ chọn chia tay bạn trai nếu người đó bắt cô từ bỏ âm nhạc.

Ở vòng tỏ tình, ngay khi sân khấu sáng đèn, mọi người vô cùng ngạc nhiên bởi không thấy Ngọc Thạch ở đâu, chỉ nghe thấy tiếng anh chàng nói với Thúy Chi: “Anh biết là em đang loay hoay tìm anh nhưng em sẽ không tìm ra anh đâu. Vì khi nhìn thấy em, anh đã đi lạc trong trái tim em rồi. Em có thấy những hộp quà trên sân khấu không? Tất cả là dành cho em đó". Bất ngờ, Ngọc Thạch bước ra từ một hộp quà và trình bày ca khúc Day Dreams.


Ngọc Thạch thể hiện tài năng ca hát

Kết thúc bài hát, Ngọc Thạch dắt tay Thúy Chi lên sân khấu, nói rằng cô rất dễ thương. Tính cách mạnh mẽ của Thúy Chi khiến anh vô cùng ấn tượng. Chàng ca sĩ trẻ hi vọng có thể là chỗ dựa vững chắc cho cô nàng ngay ở thời điểm ghi hình. Tiếp sau đó, Ngọc Thạch gợi ý Thúy Chi mở những hộp quà còn lại. Một trong số đó là chùm bong bóng bay có in dòng chữ "I love you".

Tiếp đó, anh đề nghị Thúy Chi nhắm mắt lại và nói rằng còn một món quà nữa. Ngay lập tức, Ngọc Thạch trao cho cô nàng cái nắm tay với mong muốn cả hai sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường phía trước. Hành động đầy bất ngờ, lém lỉnh của Ngọc Thạch khiến nữ chính ngại ngùng. Kết thúc chương trình, cặp đôi quyết định nắm tay nhau ra về trong sự chúc phúc của khán giả xem truyền hình.

Tập 5 của Khúc hát se duyên sẽ lên sóng vào 20h35 phút thứ 5 tuần sau (ngày 11/4) trên kênh HTV7.


T.H
Theo Vietnamnet

 


khúc hát se duyên

Tin tức mới nhất