Khuôn mặt 'buồn muốn khóc' của anh chàng để tuột mất bạn gái 'hotgirl' trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Anh chàng để tuột mất cô bạn gái xinh đẹp đã tiếc nuối vô cùng, mang bộ mặt buồn bã khi không được bấm nút trong tập 362 "Bạn muốn hẹn hò".

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Trong tập 362 "Bạn muốn hẹn hò", chúng ta được gặp gỡ cặp đôi vô cùng dễ thương, đáng yêu và có ngoại hình bắt mắt.
Cô gái tên Trần Thị Tứ, 24 tuổi, được fanpage chương trình chọn là nhân vật đại diện để giới thiệu trong tuần trước. Tứ là người có ngoại hình khá xinh xắn, dễ thương.

Bạn trai tên là Lê Xuân Tâm, 25 tuổi, đến từ Thanh Hóa, hiện làm nhân viên kinh doanh trong TP.HCM.

Khuôn mặt buồn muốn khóc của anh chàng để tuột mất bạn gái hotgirl trong Bạn muốn hẹn hò-1Khuôn mặt buồn muốn khóc của anh chàng để tuột mất bạn gái hotgirl trong Bạn muốn hẹn hò-2

Tứ nhận mình là người hơi nóng tính, không thích chờ đợi. Nhưng bản thân cũng là người thích nấu ăn, khá là hòa đồng.

Tâm là người khá nguyên tắc, kỉ luật và đã từng trải qua 2 mối tình. Mối tình dài nhất kéo dài 2 năm và cũng chia tay vì những lý do cá nhân.

Còn Tứ, dù ngoại hình khá là xinh đẹp nhưng chưa có mối tình chính thức nào. Tứ luôn hi vọng tìm được người đàn ông không gia trưởng, không ki bo, ích kỉ. Tứ thích một người đàn ông giống với ba mình, có trách nhiệm, biết chăm lo cho gia đình.

Khuôn mặt buồn muốn khóc của anh chàng để tuột mất bạn gái hotgirl trong Bạn muốn hẹn hò-3Khuôn mặt buồn muốn khóc của anh chàng để tuột mất bạn gái hotgirl trong Bạn muốn hẹn hò-4

Tiêu chí của Tâm có vẻ hơi buồn cười và có lẽ vì run quá nên nói lẫn lộn. Tâm thích bạn gái có bộ răng duyên một chút, răng đều và đẹp. Tâm thích cô gái cao 1m55 trở lên là được. Mẫu hình lý tưởng của Tâm khiến nhiều người hơi... buồn cười.

Khuôn mặt buồn muốn khóc của anh chàng để tuột mất bạn gái hotgirl trong Bạn muốn hẹn hò-5Khuôn mặt buồn muốn khóc của anh chàng để tuột mất bạn gái hotgirl trong Bạn muốn hẹn hò-6

Nói về dự định tương lai, Tâm không ngại chia sẻ sẽ lập nghiệp, mua nhà ở thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng về già, Tâm thích được về quê mình nuôi gà, trồng rau.

2 MC hết lời khen ngợi ngoại hình của cả Tứ và Tâm. Hi vọng đây chính là cặp đôi lý tưởng, phù hợp với nhau.

Đi cùng người thân là em trai, Tứ đã nhận được những lời khuyên và có lẽ không ít nhiều người cho rằng, vì những câu hỏi của em trai mà Tứ đã không quyết đoán trong chuyện tình cảm của mình.

Tâm lại là người khá thật thà, không câu nệ, không khéo léo, thế nên, có thể vì những câu trả lời muốn về quê lập nghiệp của Tâm đã khiến em trai Tứ hơi lăn tăn. Em trai Tứ có vẻ là người vô cùng nghiêm túc và đưa ra những câu hỏi khá kĩ càng với người đàn ông tham gia chương trình với chị gái mình.

Khuôn mặt buồn muốn khóc của anh chàng để tuột mất bạn gái hotgirl trong Bạn muốn hẹn hò-7

Sau khi gặp mặt, có lẽ Tâm vô cùng ấn tượng về ngoại hình của Tứ, một cô nàng xinh đẹp như hotgirl, thế nên, Tâm run quá quên hết và những gì mình muốn nói.

Khi được Tứ hỏi, Tâm luống cuống cứ gãi đầu gãi tai. Có thể cách thể hiện này của Tâm khiến cho Tứ chưa thực sự hài lòng.

Thế nên, dù Tâm cũng mong muốn Tứ cho mình cơ hội nhưng đến giây phút cuối cùng, Tứ vẫn không bấm nút hẹn hò. Khuôn mặt của Tâm lúc đó vô cùng buồn, gần như muốn khóc vì đã để tuột mất cô gái xinh đẹp, dịu dàng.

Khuôn mặt buồn muốn khóc của anh chàng để tuột mất bạn gái hotgirl trong Bạn muốn hẹn hò-8

2 MC cũng cảm thấy vô cùng tiếc nuối cho cặp đôi Tứ và Tâm. Khi cả hai không bấm nút hẹn hò, cả MC Quyền Linh và Cát Tường còn hết lời hỏi han và khen ngợi Tâm.

Mong rằng, cả 2 sẽ tìm được một nửa thực sự của mình sau chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mang-danh-hotgirl-tham-gia-ban-muon-hen-ho-co-gai-van-khong-tim-duoc-ban-trai-nhu-y-n-147816.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất