Khuôn mặt ngày càng đáng sợ của 'người đàn bà mưu sát chồng' Jocelyn Wildenstein

Khuôn mặt của Jocelyn Wildenstein - vợ của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng ở Mỹ Lloyd Klein ngày càng xấu kinh dị vì nghiện dao kéo.

Để theo đuổi sự hoàn mỹ của bản thân bằng con đường dao kéo mà Jocelyn Wildenstein đang phải hứng chịu những biến chứng khủng khiếp trên khuôn mặt của mình. Jocelyn được biết đến là một trong những nạn nhân thảm họa, 'con nghiện thẩm mỹ' và có tiếng nói trong lĩnh vực giải trí Mỹ với những mối quan hệ gắn liền với các ngôi sao nổi tiếng nhất hiện nay. Sau nhiều lần 'đập mặt đi xây lại' với số tiền bỏ ra cho mỗi ca phẫu thuật là 4.000.000 USD, đến nay, khuôn mặt của bà trông giống như một cái xác ướp vô hồn. Jocelyn còn được người ta đặt cho biệt hiệu là "Catwoman" vì chông bà trả khác nào như con mèo với đôi mắt ngày càng xếch, mặt mày méo mó, nước da tái khô không có sức sống.

 

Jocelyn Wildenstein trước và sau khi làm phẫu thuật mặt.


Đôi mắt bị xếch như mèo do lần phẫu thuật cắt mí. Đôi môi dày, tái nhợt sau khi thực hiện bơm và săm môi thất bại.

Nước da ngày càng xấu xí, tái mét.

Khuôn mặt của Jocelyn Wildenstein thay đổi rõ rệt qua các năm, sau nhiều lần làm phẫu thuật mặt.

Dù Jocelyn Wildenstein bị biến chứng nặng trên khuôn mặt, ngày càng trở nên xấu xí nhưng bà lại cho biết bản thân chưa từng hối hận về những việc đã làm, Jocelyn còn từng tuyên bố sẽ chưa dừng lại việc phẫu thuật thẩm mỹ. Wildenstein năm nay đã ngoài 60 tuổi, bà có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Mỹ - Lloyd Klein.

Jocelyn Wildenstein và chồng Lloyd Klein.

Tuy nhiên, mới đây Jocelyn Wildenstein lại bị chính người chồng 'đầu ấp má kề' tố cáo bà vì tội hành hung, có ý đồ mưu sát Lloyd Klein. Nhà thiết kế cho biết, Jocelyn đã dùng kéo đâm vào ngực anh ít nhất 2 lần. Ngoài ra, người đàn bà này còn dùng móng tay cào cấu vào mặt của chồng để lại nhiều thương tích trên khuôn mặt. Sau đó, để khống chế hành động của vợ Lloyd đã phải đẩy Jocelyn vào tủ đựng đồ rồi gọi cảnh sát đến giải bà đi.

Vào hôm thứ 4 vừa qua, Jocelyn Wildenstein xuất hiện tại tòa án để giải quyết vụ việc trên. Bà bị kết án tội hành hung chồng nhưng không phải ngồi tù vì Lloyd Klein không kiện lại vợ.

Lloyd Klein xuất hiện với những vết thương tích trên khuôn mặt tại tòa án.

Jocelyn Wildenstein tại tòa án với khuôn mặt biến chứng kinh dị

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Jocelyn Wildenstein Lloyd Klein

Tin tức mới nhất