Khuyến mãi ‘khủng’ tặng khách mua máy tính Lenovo

Chào năm học mới, Lenovo triển khai chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng mua sản phẩm máy tính xách tay chính hãng với giá trị mỗi gói quà tặng lên tới 2,5 triệu đồng.

Theo đó, trong khoảng thời gian từ ngày 1/8 - 15/9/2017, khách hàng khi mua máy tính xách tay Lenovo sẽ được nhận ngay một trong hai gói quà tặng trị giá 800.000 đồng và 2,5 triệu đồng. 

Khuyến mãi ‘khủng’ tặng khách mua máy tính Lenovo-1

Khuyến mại khủng mùa hè và mùa tựu trường của Lenovo

Quà tặng 2,5 triệu đồng là chiếc vòng tay Lenovo Heart Rate G03 có thiết kế cực đẹp dành cho các tín đồ công nghệ yêu thích hoạt động thể thao. 
Khách hàng sẽ được nhận ngay chiếc vòng tay công nghệ này khi mua các sản phẩm máy tính xách tay IdeaPad 320S, IdeaPad 520, IdeaPad 710S, IdeaPad 710S Plus, IdeaPad 720S, Yoga 520, Yoga 720 và Yoga 910. 

Quà tặng 800.000 đồng là bộ cáp sạc 3-trong-1 Marstak & tai nghe Lenovo Stereo Earbuds chất lượng cao khi mua sản phẩm máy tính xách tay IdeaPad 320. 

Khuyến mãi ‘khủng’ tặng khách mua máy tính Lenovo-2 
Các set quà tặng cực chất của Lenovo dành cho tín đồ công nghệ


Chi tiết chương trình khuyến mãi xem tại www.lenovovietnam.com.vn/vuituutruong.

Là nhà sản xuất PC có năng lực sáng tạo hàng đầu thế giới. Lenovo đã liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi lớn, ưu đãi khách hàng trong thời gian vừa qua. Các sản phẩm của Lenovo luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng, giá thành và sự phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, cùng với đó là dịch vụ bảo hành chất lượng giúp người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm chính hãng của Lenovo.

Lệ Thanh
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khuyen-mai-khung-tang-khach-mua-may-tinh-lenovo-n-128388.html

Tin tức mới nhất