Kịch bản 'Spider-Man 2' bị rò rỉ, Iron Man sẽ thiệt mạng?

Một “nguồn đáng tin cậy” tiết lộ trên mạng kịch bản của “Spider-Man: Homecoming 2” và theo đó, Iron Man sẽ thiệt mạng trong “Avengers 4”.

Spider-Man: Homecoming 2 đang ở giai đoạn tiền sản xuất và sẽ ra rạp vào ngày 5/7/2019, ngay sau Avengers 4 (ngày 3/5/2019). Một nguồn tin trên Reddit mới đây tiết lộ một phần kịch bản của Spider-Man: Homecoming 2. Đây là nguồn được đánh giá là đáng tin cậy bởi đã từng tiết lộ chính xác kịch bản của Avengers: Infinity War trước khi phim được trình chiếu.

Theo nguồn tin này, Peter Parker hồi sinh sau khi thiệt mạng trong Infinity War và sống sót qua những diễn biến của Avengers 4. Và khi Spider-Man: Homecoming 2 bắt đầu, Parker đang trong giai đoạn đau buồn, thoái chí vì cái chết của Tony Stark/ Iron Man trong Avengers 4.


Spider-Man tan biến thành tro bụi ở Avengers: Infinity War. Ảnh: Marvel. 

Trên thực tế, từ hơn một năm qua đã có tin đồn Iron Man sẽ không xuất hiện trong giai đoạn thứ tư của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), do đó diễn biến này là khá hợp lý. Nguồn tin trên còn cho biết Michael Keaton sẽ quay trở lại với vai siêu ác nhân Vulture.

Câu chuyện của Spider-Man: Homecoming 2 sẽ xoay quanh một phát minh đầy quyền năng của Tony Stark và siêu ác nhân Mysterio sẽ đánh cắp nó sau khi được một kẻ bí mật thuê. Kẻ này “là một ác nhân quen thuộc trong truyện tranh Marvel và sẽ đóng vai trò lớn trong các bộ phim sắp tới của MCU”, nguồn tin trên nhấn mạnh.

Kết thúc Infinity War, Thanos dùng Găng tay Vô cực xóa sổ 50% sinh linh trong vũ trụ, và hàng loạt siêu anh hùng trong biệt đội Avengers và nhóm Vệ binh dải Ngân hà thiệt mạng, trong đó có Peter Parker. Đã có rất nhiều đồn đoán, phân tích về những gì sẽ xảy ra trong Avengers 4.  

 

Theo Zing


Avengers

Tin tức mới nhất