Kịch liệt phủ nhận mang thai, Diệp Lâm Anh lộ vòng 2 to như bà bầu 5 tháng chỉ sau hơn 1 tháng lấy chồng

Xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM, Diệp Lâm Anh tiếp tục lộ vòng 2 to bất thường chỉ sau 1 tháng kết hôn, làm dấy lên nghi vấn "ăn cơm trước kẻng".

Mới đây, Diệp Lâm Anh bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện ra mắt sản phẩm. Chân dài họ Diệp được ông xã thiếu gia tháp tùng tới buổi tiệc của người em thân thiết. Trong sự kiện này, họ Diệp chọn chiếc đầm suông màu đen, đeo kính bản to ton-sur-ton với ông xã Nghiêm Đức. 

Mặc dù được che chắn bằng chiếc váy rộng nhưng vòng bụng của mỹ nhân vẫn "to vượt mặt", làm dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ mang bầu sau 1 tháng "theo chồng bỏ cuộc chơi". Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện bầu bí, Diệp Lâm Anh chỉ cười và từ chối trả lời. 


Diệp Lâm Anh được ông xã thiếu gia tháp tùng tới tham dự sự kiện.


Cô lộ vòng 2 to bất thường dấy lên nghi ngờ nữ ca sĩ mang thai sau 1 tháng cưới chồng.

Trước đó, chân dài từng vướng nghi án "cưới chạy bầu" khi lộ vòng 2 lùm xùm trong những bức ảnh chụp cùng hội chị em bạn dì.

Theo đó cách ngày cưới 1 tuần, Diệp Lâm Anh cùng hoa hậu Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn, Hà Lade và hoa hậu Lam Cúc đã có chuyến du lịch biển ở Đà Nẵng. Tại đây, hội "con nhà giàu" liên tục tung những bức ảnh khiến cư dân mạng phải choáng váng về độ chơi hàng hiệu và những món đồ "đắt xắt ra miếng".

Trong một khoảnh khắc chụp cùng mọi người, Diệp Lâm Anh để lộ phần bụng nhô hẳn ra ngoài.  Không những thế, tại một sự kiện vào tối 25/4, mỹ nhân họ Diệp cũng thu hút sự chú ý khi diện một chiếc váy xòe khéo che vòng 2. 


Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng vướng tin đồn "cưới chạy bầu" vì vòng 2 lớn hơn bình thường.

Việc thay đổi phong cách cùng những chiếc đầm che dáng khiến làm dấy lên thông tin Diệp Lâm Anh mang giọt máu của bạn trai thiếu gia. 

Trước nghi vấn, đại diện của Diệp Lâm Anh lên tiếng phủ nhận. Người này khẳng định vòng 2 của nữ ca sĩ lớn hơn bình thường là do tăng cân chứ không có chuyện đang mang bầu như những gì dư luận đồn đại. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất