Kiếm bộn tiền suốt 17 năm nhờ nâng ngực to như phụ nữ

Một người đàn ông sống ở Mỹ đã kiếm bộn tiền nhờ nâng ngực to như phụ nữ. Mỗi năm bộ ngực khủng đã mang lại cho anh khoảng 210 triệu đồng.


Kiếm bộn tiền suốt 17 năm nhờ nâng ngực to như phụ nữ 1
Brian Zembic và vợ cũ, Anita  

Brian Zembic là một nhà ảo thuật sống ở Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ. Năm 1996, Brian đã phẫu thuật nâng ngực khi một người bạn đánh cược 100.000 đô la (khoảng 2,1 tỷ đồng) rằng anh không thể giữ bộ ngực to như phụ nữ trong vòng 1 năm.

Kiếm bộn tiền suốt 17 năm nhờ nâng ngực to như phụ nữ 2
  
Kiếm bộn tiền suốt 17 năm nhờ nâng ngực to như phụ nữ 3
Brian thử mặc váy   

Thế nhưng, Brian đã giữ bộ ngực khủng suốt 17 năm. Bởi cứ mỗi năm giữ bộ ngực này Brian lại được trả thêm 10.000 đô la (khoảng 210 triệu đồng). Brian cho biết: "Đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Tôi thấy không có gì khác thường khi có bộ ngực như vậy".

Kiếm bộn tiền suốt 17 năm nhờ nâng ngực to như phụ nữ 4
Bộ ngực khủng của Brian  


Sau khi cấy ghép ngực, Brian cũng nhạy cảm với những vấn đề của phụ nữ chẳng hạn như tìm áo lót đúng loại để tôn dáng. Anh cũng lo sợ tuổi tác sẽ khiến bộ ngực của mình chảy xệ.

Tuy có bộ ngực khủng như phụ nữ nhưng Brian vẫn là đàn ông đích thực, anh đã kết hôn với chị Anita. Dù hiện tại hai người đã đường ai nấy đi nhưng họ đã có một cô con gái 13 tuổi tên là Mika. Mika chia sẻ: "Bộ ngực của cha tôi đã giúp chúng tôi chi trả các hóa đơn. Thật kỳ lạ nhưng bây giờ ông ấy vừa là cha vừa giống như mẹ tôi".

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao