Kiểm tra lại hiện trường vụ 5 người trong một gia đình bị sát hại ngày cận Tết

Theo cơ quan chức năng, việc kiểm tra hiện trường là việc hết sức bình thường, và phục vụ cho công tác điều tra đảm bảo khách quan.

Sáng 30/3, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã đến hiện trường vụ thảm sát gia đình nạn nhân Mai Xuân Chinh (46 tuổi, Thanh Hóa, ngụ hẻm 131, đường số 7, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân) để kiểm tra thu giữ dấu vết vụ án.

Theo ghi nhận, có rất đông lực lượng chức năng được điều động đến hiện trường. Nhiều người dân hiếu kỳ cũng tập trung theo dõi vụ việc.

Chia sẻ với PV, một đại diện cơ quan chức năng cho biết, việc kiểm tra hiện trường là việc hết sức bình thường, phục vụ cho công tác điều tra đảm bảo khách quan.
 


Cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường vụ sát hại 5 người trong một gia đình tại Sài Gòn ngày cận Tết

Trước đó, trưa 15/2 (30 Tết), một thanh niên đến nhà ông Chinh để giao gà cúng theo như lịch đặt của gia đình này. Tuy nhiên, khi đến nơi thanh niên, này gọi cửa nhiều lần nhưng không có ai ra nhận, gọi vào số gọi điện thoại cũng không liên lạc được.

Người giao gà nhìn vào bên trong nhà thì người này thấy 1 phụ nữ gục chết ngay tại vị trí cửa ra vào nên hô hoán và báo cho cơ quan chức năng.

Sau đó, khi cơ quan chức năng tới hiện trường thì phát hiện thêm 4 nạn nhân. 5 người trong gia đình đều tử vong, trên người có nhiều vết thương. Nạn nhân là người trong gia đình, vợ chồng ông Chinh và người con (gồm 6 tuổi, 11 tuổi, 13 tuổi).

Trong qua trình điều tra, cơ quan chưc năng đã bắt giữ được Nguyễn Hữu Tình (SN 2000, quê An Giang) vào ngày 16/2 (mùng 1 Tết) tại huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An), nghi phạm chính của vụ án.

Tại cơ quan điều tra, Tình khai nhận, do tức giận bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh) vì bà này hay chửi mắng và đối xử không công bằng trong quá trình Tình làm việc tại cơ sở.

Do vậy, sau tiệc tất niên tối 12/2, hai người làm công cùng với Tình về quê Thanh Hoá ăn Tết, chỉ còn Tình ngủ lại nhà vợ chồng ông Chinh. Khoảng 4h sáng ngày 13/2, Tình sử dụng 2 con dao có sẵn trong nhà ông Chinh và ra tay sát hại ông Chinh, bà Hồng. Để bịt đầu mối, Tình ra tay sát hại luôn 3 người con của vợ chồng ông Chinh.

Sau khi sát hại cả gia đình ông Chinh, tình lấy điện thoại của vợ chồng ông Chinh, xe máy và một số nữ trang rồi khóa cửa bỏ trốn về huyện Cần Giuộc cho tới khi bị bắt.

Theo Gia Đình & Xã Hội


Giết người ở Sài Gòn Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất