Kiên quyết bác bỏ chuyện bầu bí, Hoa hậu Phạm Hương để lộ nhẫn kim cương lạ trên ngón áp út

Giữa nghi án sang Mỹ ở ẩn vì mang bầu, Phạm Hương tiếp tục gây chú ý khi vô tình để lộ chiếc nhẫn kim cương lớn được người đẹp đeo ở ngón áp út trong bức ảnh đời thường.

Thời gian vừa qua, Phạm Hương liên tục chiếm sóng làng giải trí Việt khi tin đồn sang Mỹ ở ẩn để kết hôn và sinh con lan truyền mạnh. Trước những thông tin bất lợi về đời tư, phía Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã lên tiếng bác bỏ. Theo lời đại diện của Phạm Hương, nàng hậu họ Phạm lên đường sang Mỹ từ đầu tháng 8 để chữa bệnh tuyến giáp.

Kiên quyết bác bỏ chuyện bầu bí, Hoa hậu Phạm Hương để lộ nhẫn kim cương lạ trên ngón áp út-1

Thông báo này được phát đi đúng vào thời điểm tin đồn Phạm Hương sang Mỹ kết hôn và sinh con với chồng đại gia lan truyền khiến nhiều người không khỏi hoài nghi. Vì thế, mọi động tĩnh của Hoa hậu họ Phạm đều bị đào xới. Khi lục lại trang cá nhân của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, các thánh soi đã có những phát hiện bất ngờ.

Kiên quyết bác bỏ chuyện bầu bí, Hoa hậu Phạm Hương để lộ nhẫn kim cương lạ trên ngón áp út-2

Ngày 4/9/2018, Phạm Hương chào đón sinh nhật tuổi mới. Một ngày sau, người đẹp hào hứng chia sẻ khoảnh khắc kỷ niệm. Trong hình, Phạm Hương mặc áo sơ mi trắng, ngồi trước chiếc bánh nhỏ giản dị đang chắp tay cầu nguyện. Sẽ không có gì đáng nói nếu như chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út của Phạm Hương không lộ rõ trong bức ảnh.

Kiên quyết bác bỏ chuyện bầu bí, Hoa hậu Phạm Hương để lộ nhẫn kim cương lạ trên ngón áp út-3

5 ngày sau, Phạm Hương tiếp tục để lộ chiếc nhẫn này khi chia sẻ bức hình chụp cùng mẹ: "Cảm giác bình yên và hạnh phúc nhất khi được ở bên mẹ..".

Kiên quyết bác bỏ chuyện bầu bí, Hoa hậu Phạm Hương để lộ nhẫn kim cương lạ trên ngón áp út-4

Dù Phạm Hương liên tục khẳng định sang Mỹ lưu trú dài hạn vì công việc chứ không phải vướng đời tư như tin đồn, nhưng những bằng chứng được hé lộ đang đi ngược lại lời tuyên bố. Điều này khiến nghi án Phạm Hương bí mật sang xứ sở cờ hoa kết hôn với đại gia Việt kiều càng thêm phần tăng cao.

Mặc ồn ào bủa vây, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống riêng. Chia sẻ hình ảnh đời thường cười rạng rỡ, nàng hậu họ Phạm bày tỏ: "Hạnh phúc là do cách mọi người mong cầu, cảm thụ... Hạnh phúc khi được sống cuộc sống của mình, làm những điều mình thích.

Hãy cứ mỉm cười thật xinh đẹp cho dù ngày mai có ra sao. Từ bỏ thói quen dùng mạng xã hội thường xuyên nên giờ mình cũng không còn thích selfie hay chụp hình nhiều như trước nữa. Thích được thư thái tự tại ngắm mọi thứ xinh đẹp xung quanh bằng đôi mắt thật".

Kiên quyết bác bỏ chuyện bầu bí, Hoa hậu Phạm Hương để lộ nhẫn kim cương lạ trên ngón áp út-5
Kiên quyết bác bỏ chuyện bầu bí, Hoa hậu Phạm Hương để lộ nhẫn kim cương lạ trên ngón áp út-6
Phạm Hương thích được thư thái tự tại ngắm mọi thứ xinh đẹp xung quanh bằng đôi mắt thật của mình.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-de-lo-chiec-nhan-la-tren-ngon-tay-ap-ut-n-166656.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất