Kiều bào Hàn Quốc ấn tượng với nhan sắc và diễn xuất của Midu

Người đẹp 8X sẽ tham gia bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc được phát hành trong thời gian tới.

Nghỉ ngơi hơn 6 tháng kể từ bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Midu mới quay trở lại phim trường, thông tin này đã làm người hâm mộ của nữ diễn viên phấn khích.

Được biết trong thời gian tới, Midu sẽ tham gia một tác phẩm điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Người đẹp 8X được mời vào vai chính trong phim do công ty Hàn Quốc hợp tác cùng nhà sản xuất tại Việt Nam thực hiện.

Bộ phim hợp tác Việt - Hàn được thực hiện bởi đạo diễn người Hàn Jeong Min-woo thực hiện. Dự án này dự kiến sẽ khởi quay vào giữa năm nay và 40% cảnh phim sẽ được quay ở Hàn Quốc.

Để chuẩn bị cho dự án, Midu đã bí mật đến Ulsan và Seoul để gặp gỡ đoàn làm phim. Chuyến đi này cũng là cơ hội giúp Midu giao lưu, tìm hiểu thêm về văn hóa của xứ sở kim chi cũng như trải nghiệm thêm nhiều cảm xúc cần thiết cho vai diễn sắp tới.

Ngoài thời gian làm việc với ê-kíp sản xuất, Midu còn đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Các nhân viên, lãnh đạo và kiều bào rất ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp thân thiện của Midu. Họ cũng khen ngợi khả năng diễn xuất tốt của nữ diễn viên qua những bộ phim của cô trước đây.

Hiện tại, cùng với các dự án nghệ thuật, Midu vẫn dành thời gian quản lý phát triển công việc kinh doanh riêng và nhận lời mời thỉnh giảng tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM. Trước khi lên đường sang Hàn Quốc, cô đã tham dự buổi bảo vệ đồ án của sinh viên ngành thiết kế thời trang của trường đại học Hồng Bàng.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kieu-bao-han-quoc-an-tuong-voi-nhan-sac-va-dien-xuat-cua-midu-n-120725.html

Midu

Tin tức mới nhất