Kiều Minh Tuấn đăng tâm thư cảm ơn Mỹ Tâm vì một điều

Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn rất biết ơn Mỹ Tâm vì đã làm giúp anh điều đặc biệt.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn đã chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh anh ngồi viết tâm thư gửi tới Mỹ Tâm. Được biết, mẹ của Kiều Minh Tuấn rất thích Mỹ Tâm, mong muốn có chữ ký của nữ ca sĩ trên cây đàn ghita mà nam diễn viên dành tặng cho mẹ và Mỹ Tâm đã đồng ý.

Kiều Minh Tuấn đăng tâm thư cảm ơn Mỹ Tâm vì một điều-1
Mỹ Tâm đã ký lên ghita Kiều Minh Tuấn tặng cho mẹ ruột

Kiều Minh Tuấn đăng tâm thư cảm ơn Mỹ Tâm vì một điều-2
Kiều Minh Tuấn viết tâm thư cảm ơn Mỹ Tâm vì điều đó

Chính vì vậy, Kiều Minh Tuấn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn. Trong tâm thư, nam diễn viên viết: “Cảm ơn chị Mỹ Tâm đã nhận lời ký tặng. Mẹ em sẽ rất thích món quà ý nghĩa này. Em chúc chị luôn khỏe mạnh và vui tính”.

Kiều Minh Tuấn đăng tâm thư cảm ơn Mỹ Tâm vì một điều-3
Tâm thư cảm ơn Kiều Minh Tuấn gửi tới Mỹ Tâm

Đáng chú ý, nam diễn viên được nhận xét là không nghiêm túc quá 2 câu. Anh thể hiện sự hài hước của mình trong bức tâm thư thứ hai.

Sau một hồi loay hoay, suy nghĩ để tìm từ ngữ cho phù hợp, anh đã cho khán giả thấy những dòng nhắn nhủ gửi cho nàng “Họa mi tóc nâu”: “Lại là em đây! Em cảm ơn chị một lần nữa. Chúc chị luôn thăng hoa trên con đường nghệ thuật, hạnh phúc. Vạn sự như ý chị nha!”. Kiều Minh Tuấn còn cẩn thận vẽ hình trái tim vô cùng đáng yêu ở kết thư.

Kiều Minh Tuấn đăng tâm thư cảm ơn Mỹ Tâm vì một điều-4Kiều Minh Tuấn đăng tâm thư cảm ơn Mỹ Tâm vì một điều-5
Mỹ Tâm và Kiều Minh Tuấn có cơ hội làm việc chung trong "2 Ngày 1 Đêm"

Chứng kiến một loạt những cảm xúc của Kiều Minh Tuấn, nhiều khán giả không khỏi bật cười. Tuy nhiên ai cũng nhận thấy rằng nam diễn viên đã vô cùng chân thành, biết ơn ca sĩ Mỹ Tâm vì đã giúp anh thực hiện mong muốn của mẹ mình. Đồng thời, người hâm mộ cũng có thể thấy tình yêu mà nam diễn viên dành cho mẹ.

Trước đây, Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ vì bận rộn công việc, anh không có nhiều thời gian dành cho gia đình đến mức mẹ anh còn đòi bỏ tiền để mua thời gian của anh.

Nam diễn viên bộc bạch: “Mẹ tôi muốn gì là chiều hết, mẹ muốn đi đâu tôi cũng cho mẹ đi. Nhiều khi mẹ muốn mua một món đồ nhưng sợ mắc, còn đối với tôi quan trọng mẹ có thích hay không. Tôi làm để cho ba mẹ chứ có để cho ai đâu".

Kiều Minh Tuấn đăng tâm thư cảm ơn Mỹ Tâm vì một điều-6
Kiều Minh Tuấn và mẹ ruột

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-minh-tuan-dang-tam-thu-cam-on-my-tam-vi-mot-dieu-a595553.html

Kiều Minh Tuấn Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao