Kiều Minh Tuấn giả gái, Diệu Nhi đóng cảnh hành động trong phim mới

"Trên bàn nhậu dưới bàn mưu" đánh dấu lần đầu Thúy Ngân chạm ngõ điện ảnh. Tác phẩm này cũng gây chú ý với hình ảnh mới lạ và những cảnh quay ấn tượng của Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi.

Mới đây, phim điện ảnh Trên bàn nhậu dưới bàn mưu tung trailer chính thức, hé lộ sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn, Xuân Nghị và Trần Ngọc Vàng, bên cạnh những cái tên đã công bố trước đó là Diệu Nhi, Khả Như và Thúy Ngân.

Nhiều khán giả dành sự quan tâm tới Kiều Minh Tuấn và khen ngợi hình ảnh mới mẻ của anh trong phim điện ảnh này. Khác với hình tượng lạnh lùng quen thuộc, nam diễn viên xuất hiện trẻ trung hơn.

Đặc biệt, trong phim này, Kiều Minh Tuấn lần đầu tiên hóa thân thành "drag queen" trên màn ảnh rộng (nghệ sĩ biểu diễn có phong cách ăn mặc nữ tính, lối trang điểm dày, đậm).

Kiều Minh Tuấn giả gái, Diệu Nhi đóng cảnh hành động trong phim mới-1
Kiều Minh Tuấn trong tạo hình "drag queen".

Hình ảnh nam diễn viên xuất hiện trên sân khấu với đôi giày cao gót, gương mặt trang điểm đậm, quần áo lộng lẫy và mái tóc uốn bồng bềnh khiến người xem phải bật cười.

Bên cạnh Kiều Minh Tuấn, Trần Ngọc Vàng cũng là gương mặt gây tò mò. Nam diễn viên xuất hiện với diện mạo chỉn chu, lịch lãm và có những phân cảnh "tác động vật lý" lên các nhân vật khác một cách mạnh bạo. 

Về Xuân Nghị, dù chỉ xuất hiện trong thời lượng ngắn ngủi, những vẫn mang đến nhiều tình huống bất ngờ cho khán giả.

Đặc biệt, trailer khiến không ít người "thót tim" khi chứng kiến diễn viên Diệu Nhi có những cảnh hành động khá nguy hiểm như leo qua cửa sổ, bám vách tường, rượt đuổi gay cấn... Bên cạnh đó, tạo hình của Diệu Nhi trong phim cũng khiến nhiều người thích thú bởi vẻ ngây ngô, đáng yêu và hài hước.

Kiều Minh Tuấn giả gái, Diệu Nhi đóng cảnh hành động trong phim mới-2
Diệu Nhi trong phim "Trên bàn nhậu dưới bàn mưu".

Kiều Minh Tuấn giả gái, Diệu Nhi đóng cảnh hành động trong phim mới-3
Diệu Nhi và cảnh trèo tường.

Tác phẩm điện ảnh này cũng đánh dấu lần đầu Thúy Ngân chạm ngõ điện ảnh. Vào vai cô gái mạnh mẽ, nữ diễn viên có dịp thể hiện thế mạnh ở các cảnh hành động, thực hiện những pha đánh đấm kịch tính.

Bên cạnh đó, cô cũng lần đầu thể hiện một khía cạnh khác của bản thân khi rũ bỏ hình tượng xinh đẹp, thể hiện những cảnh lầy lội cùng Diệu Nhi và Khả Như.

Kiều Minh Tuấn giả gái, Diệu Nhi đóng cảnh hành động trong phim mới-4
Thúy Ngân lần đầu đóng phim điện ảnh.

Về phần Khả Như, trong trailer, cô xuất hiện với nhiều tạo hình khác nhau, từ cô nhân viên văn phòng thanh lịch, đến cô gái trẻ trung năng động... Nhiều khán giả cho rằng, Khả Như chính là ẩn số, sẽ gây bất ngờ trong câu chuyện của hội bạn thân trong phim Trên bàn nhậu dưới bàn mưu.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/kieu-minh-tuan-gia-gai-dieu-nhi-dong-canh-hanh-dong-trong-phim-moi-20231210124411679.htm

Kiều Minh Tuấn Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao