NSX 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' báo lỗ 18 tỷ, Kiều Minh Tuấn gửi bù 900 triệu đồng, sẽ thu hồi catse của An Nguy

Nhà sản xuất Dung Bình Dương vừa có buổi gặp gỡ truyền thông và thông báo mức lỗ 18 tỷ đồng sau khi bộ phim vấp phải phản ứng từ chuyện tình cảm cá nhân của hai diễn viên Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Chú ơi đừng lấy mẹ con là phim điện ảnh về tình cảm gia đình của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, do Dung Bình Dương sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của An Nguy và Kiều Minh Tuấn trong vai người mẹ đơn thân và ông bố gà trống nuôi con, vì duyên số đã gặp nhau, yêu nhau và về chung một mái nhà cùng hai người con riêng của mình.

NSX Chú ơi đừng lấy mẹ con báo lỗ 18 tỷ, Kiều Minh Tuấn gửi bù 900 triệu đồng, sẽ thu hồi catse của An Nguy-1

NSX Chú ơi đừng lấy mẹ con báo lỗ 18 tỷ, Kiều Minh Tuấn gửi bù 900 triệu đồng, sẽ thu hồi catse của An Nguy-2

Tưởng chừng sẽ là một tác phẩm điện ảnh thu hút sự quan tâm của khán giả Việt khi xoay quanh câu chuyện gia đình, thế nhưng vào sát thời điểm công chiếu, An Nguy và Kiều Minh Tuấn bất ngờ xác nhận yêu đương khiến cho dư luận bức xúc và có phản ứng trái chiều. Bởi lẽ, Kiều Minh Tuấn vốn được biết với chuyện tình 10 năm với “đàn chị” Cát Phượng, được nhiều người ngưỡng mộ.

Thế nhưng trong thoáng chốc, việc anh có tình cảm “đặc biệt” khác với bạn diễn An Nguy và cho rằng đó chính là do những tháng ngày quay phim khiến “phim giả tình thật”, chuyện riêng trở thành chuyện chung. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR của phim Chú ơi đừng lấy mẹ con khiến phim gặp nhiều khó khăn khi ra rạp.

NSX Chú ơi đừng lấy mẹ con báo lỗ 18 tỷ, Kiều Minh Tuấn gửi bù 900 triệu đồng, sẽ thu hồi catse của An Nguy-3

Được biết, sau vài tuần công chiếu, Chú ơi đừng lấy mẹ con đành phải rút lui vì lượng người xem rất ít, phần lớn nguyên nhân là từ scandal tình ái của diễn viên khiến khán giả cảm thấy phản cảm. Chính vì thế, phim chỉ thu về 10 tỷ đồng, thấp hơn nhiều so với kinh phí sản xuất. Trong buổi gặp gỡ truyền thông ngày 17/11, bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất của phim đã thừa nhận lỗ 18 tỷ đồng khi đầu tư cho dự án này.

NSX Chú ơi đừng lấy mẹ con báo lỗ 18 tỷ, Kiều Minh Tuấn gửi bù 900 triệu đồng, sẽ thu hồi catse của An Nguy-4
NSX Dung Bình Dương

Vẫn giữ nguyên lập trường từ trước, nhà sản xuất khẳng định bản thân ekip làm phim không dính dáng đến câu chuyện tình ái của hai diễn viên Kiều Minh Tuấn - An Nguy cũng như buổi phỏng vấn thừa nhận tình yêu của họ vào tháng 9/2018. Bà Dung Bình Dương có nhiều bức xúc không được giải đáp rõ ràng, và việc chuyện riêng của diễn viên ảnh hưởng nặng đến quan điểm của công chúng đối với tác phẩm điện ảnh, bà đã đưa đơn kiện hai nhân vật chính vì vi phạm hợp đồng. Được biết, đơn kiện đã đệ lên Tòa án nhân dân quận 7, TP.HCM.

NSX Chú ơi đừng lấy mẹ con báo lỗ 18 tỷ, Kiều Minh Tuấn gửi bù 900 triệu đồng, sẽ thu hồi catse của An Nguy-5

Trong đơn khiếu kiện, nhà sản xuất đã yêu cầu An Nguy và Kiều Minh Tuấn hoàn trả toàn bộ phần thù lao, đồng thời đền bù thiệt hại hợp đồng 8%. Ngoài ra, bà đưa mức bồi thường tổn thất về uy tín của nhà sản xuất 1 triệu đồng để tượng trưng, mong rằng diễn viên nhận ra cái sai của mình.

Cũng trong buổi gặp gỡ truyền thông, bà Dung Bình Dương đã tiết lộ Kiều Minh Tuấn vừa chuyển 900 triệu đồng đền bù cho mình cùng với lời xin lỗi. “Tuấn xin lỗi tôi và thừa nhận mình đã sai lầm khi trả lời chuyện tình cảm với An Nguy. Tuấn cũng hoàn trả lại tôi số tiền cát-xê đã lĩnh là 900 triệu đồng vì cho rằng sai lầm của mình đã gây thiệt hại cho bộ phim”. Bà cũng cho biết, số tiền này sẽ được làm từ thiện chứ không để tái sản xuất dự án sau.

NSX Chú ơi đừng lấy mẹ con báo lỗ 18 tỷ, Kiều Minh Tuấn gửi bù 900 triệu đồng, sẽ thu hồi catse của An Nguy-6

“Tôi thấy Tuấn đã hối lỗi thực sự và muốn sửa sai nên cũng không căng thẳng nữa. Đánh người quay đi chứ không đánh người trở lại nên tôi cũng không muốn làm căng hơn nữa với Tuấn”. Tuy nhiên, bà và luật sư đại diện không thể rút đơn kiện vì phía Tòa án đã thụ lý hồ sơ. Bà cũng thể hiện thành ý muốn hòa giải nếu như hai đương sự An Nguy - Kiều Minh Tuấn có thái độ nhận lỗi và xin lỗi bà vì những chuyện đã xảy ra. Đồng thời bà cũng muốn nhân đây để khẳng định với truyền thông và công chúng rằng phía ekip sản xuất không hề đứng sau giật dây cho scandal tình ái này nhằm mục đích quảng bá bộ phim.

NSX Chú ơi đừng lấy mẹ con báo lỗ 18 tỷ, Kiều Minh Tuấn gửi bù 900 triệu đồng, sẽ thu hồi catse của An Nguy-7

Một điều đáng lưu ý trong câu chuyện lùm xùm này chính là việc An Nguy chưa đích thân nói chuyện và xin lỗi phía nhà sản xuất. Sau khi sự việc xảy ra cùng với phản ứng tiêu cực của khán giả, An Nguy chỉ nhắn tin xin lỗi, khiến cho bà Dung Bình Dương không hài lòng và thỏa đáng, không như cách xử lý của Kiều Minh Tuấn. Vì lẽ đó, phía luật sư đại diện của bà vẫn giữ điều khoản yêu cầu trả lại tiền thù lao của An Nguy trong đơn kiện, thay vì rút ra như đối với bạn diễn nam của cô.

NSX Chú ơi đừng lấy mẹ con báo lỗ 18 tỷ, Kiều Minh Tuấn gửi bù 900 triệu đồng, sẽ thu hồi catse của An Nguy-8

Kết lại, phía nhà sản xuất Dung Bình Dương hy vọng rằng đây sẽ là bài học lớn dành cho các diễn viên trong việc tôn trọng và đảm bảo nguyên tắc làm việc trong mọi hoàn cảnh, không để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến cả tập thể, cũng như khiến dư luận đánh giá sai về sản phẩm chung.

Theo Saostar


Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con Kiều Minh Tuấn An Nguy

Tin tức mới nhất