Kiều Minh Tuấn 'khoe' giọng ca thảm họa khi say rượu

Kiều Minh Tuấn hát ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" với chất giọng lệch tông khiến khán giả thích thú.

Mới đây, clip hát karaoke ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu của Kiều Minh Tuấn được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được sự yêu thích của đông đảo cư dân mạng.

Clip ghi lại màn song ca bất đắc dĩ của diễn viên Ngọc Trai và Kiều Minh Tuấn tại một bữa ăn tối. Theo đó, khi nam diễn viên Em chưa 18 ngà ngà say, anh bắt đầu "khoe" giọng hát thảm họa.

Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trai thể hiện lại Nơi tình yêu bắt đầu phiên bản Bằng Kiều. Trong khi bạn trai Cát Phượng hát lệch tông và sai giai điệu thì "Quý ròm" của Đất Phương Nam lại hát theo khá tốt. Về sau, Kiều Minh Tuấn đành phải hát nhép theo giọng của Ngọc Trai.

Màn song ca này mang lại tiếng cười cho người xem. Mặc dù clip chỉ ngắn ngủi vài chục giây nhưng được chia sẻ lại rầm rộ vì sự đáng yêu của cả hai diễn viên.

Đây không phải là lần đầu tiên khán giả được thưởng thức giọng ca "tan tác chim muông" của Kiều Minh Tuấn. Trước đó anh và danh hài Thu Trang cũng đã từng "song kiếm hợp bích" thể hiện hai ca khúc Cả một trời thương nhớĐâu chỉ riêng em đầy lầy lội.


Cặp bài trùng Kiều Minh Tuấn - Thu Trang hát "Đâu chỉ riêng em"


Bộ đôi nghệ sĩ còn "quay MV" cho ca khúc "Cả một trời thương nhớ" để dành tặng Hồ Ngọc Hà

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Kiều Minh Tuấn cover

Tin tức mới nhất