Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

'Kiều Minh Tuấn nói gà, Cát Phượng nói vịt' còn An Nguy nói gì trong nghi án tình tay ba ồn ào?

Chia sẻ của Cát Phượng về câu chuyện của An Nguy trái ngược với tâm sự của Kiều Minh Tuấn. Họ Kiều cho biết anh đã bí mật đi chơi và nhắn tin yêu đương với bạn diễn An Nguy chứ không hề thông báo với bạn gái như lời Cát Phượng chia sẻ.

Kết thúc cuộc hôn nhân với Thái Hòa khi đã có một con trai chung, Cát Phượng sau đó tìm được bến đỗ bên tình mới - nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Mối tình chị - em chênh lệch nhau tới 18 tuổi khiến cặp tình nhân ngôi sao chịu không ít lời đàm tiếu. Bước qua mọi rào cản, đôi trai tài gái sắc vẫn có 9 năm êm ái bên nhau.

Kiều Minh Tuấn nói gà, Cát Phượng nói vịt còn An Nguy nói gì trong nghi án tình tay ba ồn ào?-1

Sau thời gian giấu kín, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã quyết định công khai tình yêu. Tháng 4/2017, họ Kiều chính thức xác nhận mối tình 8 năm với đàn chị trong buổi ra mắt phim Em chưa 18.

"Chúng tôi quen nhau được 8 năm. Ban đầu cả hai làm chung, nhắn tin qua lại rồi yêu nhau luôn. Thời gian trước, tôi cũng thấy áp lực khi yêu một người hơn tuổi, lại là đàn chị trong nghề, nhưng bây giờ hết rồi. Tôi hay phải đóng chung với các nữ diễn viên xinh đẹp. Lúc đầu, Cát Phượng có chút khó chịu nhưng về sau cũng quen", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

Kiều Minh Tuấn nói gà, Cát Phượng nói vịt còn An Nguy nói gì trong nghi án tình tay ba ồn ào?-2

Ba tháng sau khi bạn trai công khai tình yêu, Cát Phượng tiết lộ thêm về mối quan hệ tình cảm 9 năm với với "phi công trẻ". Theo lời chị Cát, để thuận tiện trong việc mua nhà và hoàn thiện một số giấy tờ nên cô và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn từ 2 năm trước. 

"Chúng tôi đã đăng ký kết hôn để thuận tiện cho việc mua nhà chung, làm hộ khẩu. Thời gian tới, tôi sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và lên kế hoạch có em bé. Sau đó, có thể cả nhà sẽ mời anh em bạn bè đến dự một buổi tiệc nho nhỏ xem như công khai mối quan hệ, nhưng chuyện mặc áo cưới thì không", Cát Phượng cho hay.

Kiều Minh Tuấn nói gà, Cát Phượng nói vịt còn An Nguy nói gì trong nghi án tình tay ba ồn ào?-3

Tháng 4/2018, cặp tình nhân ngôi sao bất ngờ lên sóng truyền hình kể về góc khuất trong cuộc sống hôn nhân. Cát Phượng thậm chí từng nói lời chia tay vì thấy mình quá ích kỉ, để bạn trai chịu bất công khi dành cả tuổi thanh xuân cho cô. Về phía Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên Em chưa 18 lại khóc nghẹn khi nghĩ tới chuyện không thể có con chung với người anh yêu.

"Con thì ai mà không thích. Nhìn mấy đứa trẻ mà thích được cảm giác làm cha, cảm giác muốn cho con mình bú, ăn. Mọi người hỏi sao hai đứa không đẻ đi. Tôi nói: Thôi, trời không cho. Với lại, tôi quan niệm đẻ dễ nhưng nuôi cực và áp lực. Mỗi năm mà không dạy được gì cho con là một năm thất bại. Thôi trời cho thì mình nhận, không cho thì thôi".

Kiều Minh Tuấn nói gà, Cát Phượng nói vịt còn An Nguy nói gì trong nghi án tình tay ba ồn ào?-4

Sức nóng từ mối tình thập kỷ chưa hạ nhiệt, cặp tình nhân ngôi sao mới đây lại vướng nghi vấn "đường ai nấy đi". Giữa thời điểm nóng, loạt hành động thân thiết trên mức bình thường của Kiều Minh Tuấn và hot vlogger An Nguy - bạn diễn của họ Kiều trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con - đã khiến mối tình thập kỷ bị nghi ngờ đang trong hoàn cảnh "trong chán ngoài thèm". 

Kiều Minh Tuấn nói gà, Cát Phượng nói vịt còn An Nguy nói gì trong nghi án tình tay ba ồn ào?-5

Trước những thông tin trái chiều, Phượng - Tuấn đã chọn 2Sao.vn làm nơi chia sẻ. Cả hai khéo léo bác thông tin rạn nứt vì có người thứ 3. Tuy nhiên trong nhiều chi tiết, cặp tình nhân ngôi sao lại vô tình để lộ phát ngôn bất nhất.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Kiều Minh Tuấn cho thấy sự lúng túng khi được hỏi về chuyện con cái. Cách đây 4 tháng, họ Kiều từng khóc nức nở khi chia sẻ về chuyện không thể có con với người anh yêu, nhưng khi được hỏi về khao khát ấy ở hiện tại, bạn trai Cát Phượng lại ấp úng: "Tôi không biết nữa. Lúc có lúc không. Có những lúc tôi rất mong muốn có con, được tự tay chăm sóc một đứa trẻ nhưng cũng có lúc tôi thấy việc có con hay không cũng không quan trọng".

Kiều Minh Tuấn nói gà, Cát Phượng nói vịt còn An Nguy nói gì trong nghi án tình tay ba ồn ào?-6

Cũng trong bài phỏng vấn mới, Cát Phượng khẳng định: "Tôi chắc chắn 100% không có chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy". Đặt niềm tin tuyệt đối vào bạn trai, nữ danh hài cho biết mọi hành động của họ Kiều với An Nguy cô đều ủng hộ vì đã được bạn trai thông qua trước khi làm.

 "Tính cách của Kiều Minh Tuấn không lăng nhăng, tôi khẳng định điều đó. Chẳng lẽ cứ đóng phim với một người xong là yêu người đó, bao nhiêu phim như vậy. Rồi Kiều Minh Tuấn đóng phim, ví dụ như đóng với An Nguy thì tôi biết Tuấn luôn có sự gần gũi để tạo cảm xúc đóng phim, và đó là điều tôi rất thích, tôi cũng hỗ trợ Tuấn.

Tôi là người đọc kịch bản, sau đó nhận phim cho Tuấn. Tuấn luôn cho tôi biết việc đi với An Nguy, gặp gỡ cô ấy là vì gữa họ cần khoảnh khắc gần nhau, giúp việc quay phim chân thực hơn. Còn chuyện Tuấn và An Nguy yêu nhau, tôi nghĩ không bao giờ có. Tôi dám chắc chắn như vậy", Cát Phượng nói rõ.

Kiều Minh Tuấn nói gà, Cát Phượng nói vịt còn An Nguy nói gì trong nghi án tình tay ba ồn ào?-7

Tuy nhiên, lời chia sẻ của Cát Phượng lại trái ngược hoàn toàn với những tâm sự của Kiều Minh Tuấn trên 2Sao.vn cách đấy một ngày. Họ Kiều cho biết anh thường xuyên đi chơi và nhắn tin yêu đương với bạn diễn An Nguy nhằm nuôi dưỡng cảm xúc nhân vật. Tuy nhiên việc này hoàn toàn được Kiều Minh Tuấn giữ bí mật.


Loạt hành động trên mức bình thường của An Nguy dành cho Kiều Minh Tuấn khiến cô trở thành nghi phạm lớn nhất trong tin đồn Cát Phượng và "phi công trẻ" rạn nứt

"Trong những phân cảnh cần thể hiện tình yêu, tôi yêu cầu An Nguy phải thực sự yêu mình. Tôi và An Nguy thường xuyên đi chơi và nhắn tin yêu đương cho nhau để nuôi dưỡng cảm xúc nhân vật. Tôi giấu Cát Phượng. Ngay từ đầu tôi đã xác định là làm việc này để nuôi dưỡng cảm xúc nên nếu tiết lộ cho người thứ 3, mọi chuyện sẽ không còn được tự nhiên. Tất nhiên Cát Phượng biết điều này nhưng không phải do tôi thông báo. Còn cô ấy muốn nghĩ sao về việc này đó là việc của cô ấy", Kiều Minh Tuấn cho hay.

Kiều Minh Tuấn nói gà, Cát Phượng nói vịt còn An Nguy nói gì trong nghi án tình tay ba ồn ào?-8

Đáng chú ý trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất với 2Sao, Kiều Minh Tuấn trước sau kiên quyết gọi Cát Phượng là bạn gái và cho hay cả hai đã không còn ở chung nhà. Tuy nhiên trước đó trên các phương tiện truyền thông, nữ danh hài lại từng chia sẻ hai người là vợ chồng, dù chưa đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn, sống cùng nhau.

Kiều Minh Tuấn nói gà, Cát Phượng nói vịt còn An Nguy nói gì trong nghi án tình tay ba ồn ào?-9

Trả lời về điều này, Cát Phượng phân trần: "Tuấn hay gọi tôi là bạn gái, khi lại gọi là bà xã vì Tuấn muốn tôi lúc nào cũng trẻ đẹp. Đàn ông Việt Nam khi nghĩ là vợ rồi, họ sẽ có kiểu tư duy khác. Cho đến giờ, tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn vẫn như ngày mới yêu nhau, rất dễ thương. Suy nghĩ của mỗi người mỗi khác nên tôi cũng không giải thích được hết cho tất cả mọi người. Việc Tuấn nói không ở chung nhà là nói vui mà thôi".

Giữa muôn trùng tin đồn, An Nguy - nhân vật được cho là người thứ ba xen giữa mối tình thập kỷ Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng lại chọn cách im lặng. Không đôi co, song An Nguy cũng không vì thế mà giấu kín thân phận. Tối qua, hot vlogger này vẫn gặp gỡ anh em đoàn phim bao gồm cả Kiều Minh Tuấn trong bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 32.

Trong những bức ảnh chụp lại sau đó, An Nguy tỏ ra khá thân thiết với Kiều Minh Tuấn khi sử dụng điện thoại của anh cho các cuộc liên lạc truy tìm "chú dế cưng" cô để quên trên xe ôm. Thậm chí trong một bức hình chụp chung, An Nguy còn đặt tay lên đùi Kiều Minh Tuấn một cách quen thuộc như thể cô đã từng làm điều này nhiều lần.

Kiều Minh Tuấn nói gà, Cát Phượng nói vịt còn An Nguy nói gì trong nghi án tình tay ba ồn ào?-10
Dùng điện thoại của Kiều Minh Tuấn và hồn nhiên đặt tay lên đùi anh, An Nguy coi việc này là bình thường ư?


Clip Kiều Minh Tuấn hào hứng cảm ơn tài xế tốt bụng đã trả lại điện thoại cho An Nguy

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-minh-tuan-va-cat-phuong-moi-nguoi-noi-mot-kieu-n-163335.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt