Kiều nữ ‘Đại gia chân đất’ hóa hot girl văn phòng

Với thân hình nóng bỏng quyến rũ, kiểu nữ 9x của “Đại gia chân đất” lột xác thành hot girl văn phòng gợi cảm, hạ gục đấng mày râu trong serie phim sitcom hài mới “Ngũ vị hương online”.

Với thân hình nóng bỏng quyến rũ, kiểu nữ 9x của “Đại gia chân đất” lột xác thành hot girl văn phòng gợi cảm, hạ gục đấng mày râu trong serie phim sitcom hài mới “Ngũ vị hương online”.

Kiều nữ ‘Đại gia chân đất’  hóa hot girl văn phòng-1


Diễn viên Ánh Tuyết không còn xa lạ với khán giả trẻ khi tham gia hàng loạt những phim sitcom, MV, phim ngắn và hài Tết. Nhắc tới Ánh Tuyết, khán giả xem truyền hình sẽ nhớ ngay tới một cô hot girl xinh đẹp, gợi cảm với lối diễn xuất phong phú. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, Ánh Tuyết đã dần xóa bỏ hình ảnh “hotgirl đi diễn” trong lòng khán giả.

Kiều nữ ‘Đại gia chân đất’  hóa hot girl văn phòng-2


Gần đây, Ánh Tuyết tiếp tục góp mặt vào serie phim sitcom hài dành cho giới văn phòng: Ngũ vị hương online. Nhân vật Ánh Tuyết thủ vai trong serie phim sitcom mới này là Yến - một cô hotgirl văn phòng gợi cảm.

Kiều nữ ‘Đại gia chân đất’  hóa hot girl văn phòng-3


 “Ngũ Vị Hương onine” là serie phim sitcom hài dành cho giới văn phòng. Hàng loạt vấn đề thường ngày xảy ra trong giới văn phòng đều được khai thác và lồng ghép vào phim một cách hài hước. Từ việc “lót tay” thăng chức với sếp hay việc tặng quà sếp ngày lễ đều được khéo léo đưa ra. Những tình huống thực tế khi đưa vào phim được biến tấu thành những tình huống vô cùng hài hước.


Góp mặt cùng Ánh Tuyết trong serie Ngũ vị hương online là dàn diễn viên nổi tiếng như: NSUT Tiến Quang (Quang Tèo), Huy Bách, Văn Ngọc,…. Với các tình huống hài hước, phim hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu dịp cuối năm này.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-nu-dai-gia-chan-dat-hoa-hot-girl-van-phong-n-133846.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao