Kiều nữ 'Hương mùa hè' Son Ye Jin khoe ảnh đi nghỉ ở Hội An

Ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc Son Ye Jin khoe những bức ảnh ghi lại quãng thời gian thư giãn ở Đà Nẵng, Hội An.

Sáng 24/4, trên trang cá nhân của nữ diễn viên xứ Hàn Son Ye Jin hé lộ một vài hình ảnh trong kỳ nghỉ. Không ít fan nhận ra địa điểm mà Son Ye Jin đang ngụ tại chính là Đà Nẵng và Hội An của Việt Nam. Đây cũng là lựa chọn của nhiều sao ngoại khi tới du lịch ở đất nước hình chữ S.

Kieu nu 'Huong mua he' khoe anh di nghi o Hoi An  hinh anh 1
Son Ye Jin khoe ảnh đi nghỉ ở Việt Nam lên trang cá nhân.

Chuyến đi của Son Ye Jin mang tính chất cá nhân, cô cũng không tiết lộ nơi đến mà chỉ đăng tải hình ảnh kèm theo chú thích bày tỏ sự hài lòng với kỳ nghỉ. Trong những tấm ảnh, kiều nữ xứ Hàn để mặt mộc, khoe vóc dáng gợi cảm trong bikini, sưởi nắng dưới bãi cát và trong bể bơi resort.

Kieu nu 'Huong mua he' khoe anh di nghi o Hoi An  hinh anh 2
Khu resort nơi Son Ye Jin chọn dừng chân.

Gần đây, Son Ye Jin có bộ phim điện ảnh The Last Princess dự kiến ra mắt trong năm nay. Sau bộ phim Shark năm 2013, mỹ nhân 34 tuổi tập trung đóng phim điện ảnh.

Son Ye Jin nổi tiếng từ những bộ phim tình cảm lãng mạn như The Classic (2003), Hương mùa hè (2003), A Moment to Remember (2004), April Snow (2005). Sau đó cô thể hiện khả năng diễn xuất qua nhiều thể loại phim khác, gây chú ý như Alone in Love (2006) và My Wife Got Married (2008). Trong sự nghiệp diễn xuất, Son Ye Jin đoạt các giải thưởng danh giá như Rồng Xanh, Chuông vàng, Baeksang. 

Kieu nu 'Huong mua he' khoe anh di nghi o Hoi An  hinh anh 3

Vóc dáng gợi cảm của mỹ nhân Hương mùa hè.

Theo Tri Thức


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao