Kiều nữ Kpop quên cài cúc quần khi đi ghi hình

Hani (EXID) dường như không hề hay biết về lỗi trang phục mới đây.

Sáng 10/6, nhóm nữ EXID tới ghi hình cho show ca nhạc Music Bank của đài KBS TV2. Buổi ghi hình có sự tham gia của các ngôi sao Kpop khác như nhóm Twice, CLC, MAP 6, Luna của f(x), U-Kiss, Fiesta,… EXID đang trong đợt quảng bá cho album mới Street. Ca khúc chủ đề trong album là L.I.E vừa đoạt được chiếc cúp đầu tiên trong show ca nhạc The Champion của đài MBC mới đây.

Kieu nu Kpop quen cai cuc quan khi di ghi hinh hinh anh 1
EXID đi ghi hình cho Music Bank sáng 10/6. Ảnh: Newsen.

Trên đường vào hội trường, các thành viên của EXID vẫy tay chào người hâm mộ và cánh ký giả. Thành viên Hani – người gây chú ý nhất trong nhóm xuất hiện với trang phục gồm áo thun tối màu, sơ vin bên trong skinny jeans. Tại đây, cánh săn ảnh nhận ra chiếc quần của Hani không được cài cúc mà để hở. Kiều nữ Kpop dường như không hay biết về sự cố này, vẫn mỉm cười vẫy tay chào.

Kieu nu Kpop quen cai cuc quan khi di ghi hinh hinh anh 2
Sự cố trang phục của Hani. Ảnh: MBN

Trước đó, trong một buổi tập dượt, Hani xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, ngái ngủ. Giọng ca 24 tuổi vừa đi vừa nhắm mắt nhưng vẫn không quên mỉm cười chào fan.

Hôm 8/6, EXID làm khách mời trong chương trình phát thanh Choi Hwa Jung’s Power Time. Nhân dịp này, thành viên Hani nói về tranh cãi hướng đến cô. Cách đây không lâu, Hani bị chỉ trích vì liên tục khóc lóc vì những lý do nhỏ nhoi khi tham gia các show truyền hình. “Tôi được biết rất nhiều người cảm thấy khó chịu vì điều này, có lẽ do tôi thiếu chín chắn. Tôi xin lỗi, đây sẽ là bài học đối với tôi”- nữ ca sĩ nói.

Kieu nu Kpop quen cai cuc quan khi di ghi hinh hinh anh 3
Thành viên EXID ngái ngủ trên đường đi tập duyệt. Ảnh Nate

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao