Kiểu thời trang chống nắng 'bá đạo' của Phạm Băng Băng

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng khiến cho nhiều người thích thú khi sử dụng các phụ kiện chống nắng không chỉ hiệu quả mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Vào ngày 24/4 vừa qua, Phạm Băng Băng có đăng tải lên mạng đoạn chia sẻ dài nói về việc chống nắng của bản thân. Với kiều nữ họ Phạm cô đầu tư rất nhiều thời gian và phương pháp để sở hữu một làn da đẹp, trắng sáng.


Phạm Băng Băng khoe kiểu thời trang chống nắng “bá đạo” của mình.

Ngoài việc chăm sóc da hàng ngày, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” còn sử dụng nhiều phụ kiện để bảo vệ mình trước ánh nắng chói chang của mùa hè. Bên cạnh khâu bôi kem chống nắng, Phạm Băng Băng nhất định phải mang theo mũ, khẩu trang, găng tay, ô… để phục vụ cho việc bảo vệ làn da ngọc ngà của mình.


Ngoài bôi kem chống nắng, kiều nữ họ Phạm còn lựa  chọn những vật dụng như mũvà khẩu trang tốt phục vụ cho việc bảo vệ làn da.

Nàng “Kim Tỏa” cho biết cô sử dụng chiếc mũ với thiết kế đặc biệt. Chất liệu mũ mỏng, đội thoải mái nhưng lại ngăn được tia tử ngoại đến 99%. Bên cạnh đó, khẩu trang cũng là vật dụng không thể thiếu mỗi khi Phạm Băng Băng đi ra ngoài. Chiếc khẩu trang tiện lợi có thể kéo lên kéo xuống dễ dàng lại in hình đáng yêu. Với set chống nắng màu xanh này, cô cảm thấy rất ưng ý.


Phạm Băng Băng thường bịt kín như ninja mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng.

 

Theo Nguoilaodong

 


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao