Cô gái có 'gương mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến' thay đổi thế nào sau khi ẵm 250 triệu của 'Thách thức danh hài'

Sau gần 1 năm giành giải thưởng cao của "Thách thức danh hài", Kim Hoàng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ thói quen trái ngược với phần đông giới trẻ bây giờ.

Kim Hoàng sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo tại quận Bình Chánh (TP HCM). Đầu năm nay, cô gái trẻ bất ngờ được cả nước biết đến khi tham gia Thách thức danh hài mùa 4.

Tại gameshow nổi tiếng, Kim Hoàng bộc lộ rõ khả năng diễn xuất tự nhiên. Đặc biệt, việc giữ biểu cảm gương mặt "bất biến giữa dòng đời vạn biến" suốt các vòng thi của cô bạn khiến hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang cũng phải "bó tay" vì không thể giúp 9x nở một nụ cười. Về sau, Kim Hoàng được mọi người gọi là "thánh mặt đơ".

Cũng chính nhờ đặc điểm này mà Kim Hoàng liên tiếp 2 lần đoạt giải thưởng chương trình với tổng trị giá 250 triệu đồng. 


Kim Hoàng là thí sinh nổi bật nhất của "Thách thức danh hài" mùa 4.

Hiện Kim Hoàng đang tập trung học tập cho năm cuối chuyên ngành kỹ sư nông nghiệp của Đại học Nông Lâm. Chia sẻ về cuộc sống sau hai lần ẵm giải thưởng cao của Thách thức danh hài, cô sinh viên trẻ cho biết nhận được nhiều lời mời đóng phim và quảng cáo, tuy nhiên Kim Hoàng đã từ chối bởi 9x tâm niệm đến với chương trình như một cái duyên và không có ý định tham gia nghệ thuật.

"Nhiều người bảo tôi sao không tham gia showbiz. Bản thân tôi sợ ánh đèn sân khấu, sợ máy quay và những nơi đông người. Tôi bị 'ngợp' bởi những thứ như thế, hồi nhỏ đã bị xỉu vài lần. Nếu làm có chăng chỉ hợp mấy việc bên trong cánh gà như biên kịch chẳng hạn.

Vì tôi thích viết lách, viết những cái gì liên quan đến đời sống xung quanh như gia đình, bạn bè hoặc khoảnh khắc nào đó đáng nhớ. Tuy nhiên điều quan trọng, tôi là người thích trồng trọt và ruộng vườn nên chỉ muốn tập trung vào đúng chuyên ngành đang theo học".


Gia cảnh của nữ sinh 2 lần đoạt giải thưởng cao của "Thách thức danh hài" mùa 4.

Chia sẻ về số tiền 250 triệu đồng, cô gái sinh năm 1994 chia sẻ đã đưa toàn bộ cho bố trả nợ và lo cho hai em ăn học. Cô gái này thừa nhận việc tham gia Thách thức danh hài chính là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời.

Sống giữa cuộc sống hiện đại song Kim Hoàng không có thói quen trang điểm. Trong khi giới trẻ ngày càng thích chạy đua với công nghệ thì nữ sinh viên này vẫn trung thành với chiếc điện thoại "cùi bắp".

9x cũng rất ít khi dùng Facebook và không thích chụp ảnh. Khi được hỏi lý do, Kim Hoàng cho biết: "Bận đi học, đi làm, về quê thăm nhà thì chăn vịt gà đủ hết ngày nên hiếm khi mình đụng vào mạng xã hội. Có dùng thì cũng là để lấy tài liệu học tập trong nhóm lớp mà thôi".

Cô gái có gương mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến thay đổi thế nào sau khi ẵm 250 triệu của Thách thức danh hài-1
Gương mặt "đơ như cây cơ" của Kim Hoàng là điểm cộng giúp cô nàng ẵm trọn 250 triệu đồng.

"Hồi mới dành giải thưởng của 'Thách thức danh hài' tôi cũng hay vào Facebook lắm. Vào để chấp nhận lời mời kết bạn của mọi người không lại bị kêu chảnh. Mỗi lần ngồi máy tính tôi thấy 'ngột', với cả mấy đồ công nghệ tôi kém lắm. Nó cũng là điểm yếu đấy. Bình thường tôi chỉ chụp ảnh với bạn bè hoặc chụp phong cảnh thôi, không thích selfie. Nhìn thấy máy ảnh là nhát", Kim Hoàng tâm sự.

Cô gái có gương mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến thay đổi thế nào sau khi ẵm 250 triệu của Thách thức danh hài-2
Hình ảnh hiếm hoi Kim Hoàng chụp cùng bạn bè.

H.V
Theo Vietnamnet


thách thức danh hài

Tin tức mới nhất