Kim Hyun Joong tổ chức fan meeting đầu tiên sau 12 năm gặp scandal

"Hoàng tử Châu Á" Kim Hyun Joong đang dần trở lại đường đua âm nhạc sau hơn một thập kỷ gián đoạn vì scandal với bạn gái cũ.

Vào ngày 27/2, Kim Hyun Joong tổ chức một buổi fanmeeting nhằm giới thiệu album solo thứ 3 - My Sun tại Ilchi Art Hall ở Cheongdam-dong, Seoul. Đây là lần đầu tiên sau 12 năm Kim Hyun Joong xuất hiện tại một sự kiện chính thức có sự góp mặt của giới truyền thông. 

Sau khi ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nam SS501 vào năm 2005, Kim Hyun Joong hoạt động tích cực ở hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Tên tuổi của anh nổi tiếng toàn châu Á sau thành công của bộ phim bom tấn Boys Over Flowers (2009). 

Kim Hyun Joong tổ chức fan meeting đầu tiên sau 12 năm gặp scandal-1Kim Hyun Joong tổ chức fan meeting đầu tiên sau 12 năm gặp scandal-2
Kim Hyun Joong tươi tắn trong sự kiện mới đây

Năm 2011, Kim Hyun Joong debut solo và được đặt cho biệt danh  “Hoàng tử Châu Á”. Tuy nhiên, sau khi gây xôn xao dư luận với các sự cố và kiện cáo liên quan đến bạn gái cũ, Kim Hyun Joong phải ngừng các hoạt động quảng bá. 

Sau 6 năm đấu tranh pháp lý, Kim Hyun Joong được tòa tuyên thắng kiện. Anh dần trở lại ngành giải trí qua các album solo, chương trình truyền hình,... nhưng không còn giữ được độ hot như trước. Năm ngoái, anh kết hôn với mối tình đầu năm 14 tuổi và có một cậu con trai. 

Trước buổi giới thiệu album, Kim Hyun Joong lên sân khấu để chụp ảnh và phát biểu với gương mặt đỏ bừng: 

“Tôi nghĩ đã lâu lắm rồi tôi mới đứng trước giới truyền thông. Nhiệt độ là 12 độ, nhưng tôi rất biết ơn vì nhiều người đã đến thăm tôi mặc dù trời rất lạnh. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến album thứ 3 ‘My Sun’ của tôi.”

Kim Hyun Joong tổ chức fan meeting đầu tiên sau 12 năm gặp scandal-3Kim Hyun Joong tổ chức fan meeting đầu tiên sau 12 năm gặp scandal-4
Nam ca sĩ tự đàn và biểu diễn trực tiếp với ban nhạc

Album My Sun dựa trên cuộc đời của Michael Collins, một phi hành gia trong phi hành đoàn lần đầu tiên đặt chân lên bề mặt của mặt trăng. Câu chuyện về những cảm xúc của Michael sau khi trở về Trái đất đã được diễn giải qua góc nhìn độc đáo của Kim Hyun Joong. Nam ca sĩ 36 tuổi tham gia vào cả quá trình sáng tác và sản xuất album.

Vào ngày 4/3 sắp tới, Kim Hyun Joong sẽ tổ chức một buổi concert tại YES24 Live Hall ở Gwangjin-gu, Seoul để kỷ niệm ra mắt My Sun.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-hyun-joong-to-chuc-fan-meeting-chinh-thuc-dau-tien-sau-12-nam-gap-scandal-n-337657.html

kim hyun joong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao