Kim Kardashian khóc kể suýt bị cưỡng hiếp trong vụ cướp ở Paris

Cô Kim "siêu vòng ba" nức nở khẳng định, bọn tội phạm có ý định cưỡng bức cô trong vụ cướp ở Paris (Pháp) hồi đầu tháng 10/2016.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình truyền hình thực tế Keeping up with The Kardashians (hôm chủ nhật 19/3), Kim Kardashian lần đầu công khai kể về vụ cướp ở Paris. Ngôi sao 36 tuổi cho biết cô đã nghĩ mình có thể bị cưỡng hiếp và bị giết.

Trong căn phòng ở khách sạn Hôtel de Pourtalès tại thủ đô nước Pháp, bọn cướp dán băng dính vào miệng để cô không thể la hét.

"Hắn tóm lấy chân tôi và tôi không có quần áo trên người. Hắn lôi tôi đến trước mặt, ngay cạnh giường. Lúc đó, tôi nghĩ chúng chuẩn bị cưỡng hiếp mình. Tôi chuẩn bị tinh thần trước nhưng bọn chúng đã không làm thế", ngôi sao truyền hình thực tế đầy thị phi kể.

 
Kim Kardashian nghẹn ngào kể lại giây phút bị cướp tấn công. Ảnh: Daily Mail.

"Chúng trói chân tôi lại và dí súng vào đầu tôi. Tôi nghĩ mình sắp bị bắn và tôi cầu nguyện rằng Kourtney sẽ vẫn ổn sau khi nhìn thấy xác chết của tôi trên giường", Kim Kardashian nhớ lại.

Trước đó, Kim cầu xin một trong số những tên cướp rằng hãy tha cho cô, hãy để cô sống vì cô còn có gia đình và con nhỏ. Cô kể sau khi lấy chiếc nhẫn kim cương 4 triệu USD, bọn cướp tiếp tục đòi tiền.

Cuối cùng, sau khi có trong tay số trang sức trị giá khoảng 10 triệu USD, chúng ném cô vào nhà tắm và tẩu thoát. Quá sợ hãi, Kim tìm cách trốn ở ban công cho đến khi cảnh sát có mặt tại khách sạn.

Nhìn nhận lại toàn bộ sự việc kinh hoàng, Kim Kardashian cho rằng có thể cô đã bị theo dõi trong suốt chuyến đi. "Tôi chia sẻ trên Snapchat rằng tôi ở nhà một mình, mọi người đi chơi hết rồi. Vì vậy, tôi nghĩ chúng biết vệ sĩ Pascal Duvier đi cùng Kourtney. Và đó là cơ hội để chúng ra tay".

Chia sẻ trong chương trình Keeping up with The Kardashians, chồng Kim là rapper Kanye West khẳng định anh sẽ trả thù bằng mọi giá nếu có chuyện không may xảy ra. West hùng hồn nói: "Nếu bất cứ chuyện gì xảy ra với em, anh sẽ khiến chúng phải bỏ mạng".


Mẹ đẻ của Kim cũng rơi nước mắt khi nói về cơn ác mộng con gái phải trải qua. Ảnh: Daily Mail.

Kris Jenner, mẹ đẻ của Kim Kardashian, nói trong nước mắt: "Đó là điều kinh khủng nhất khi một trong những đứa con của bạn đứng trước sự sống và cái chết. Chỉ cần nghĩ đến chuyện mất Kim vĩnh viễn, chúng tôi cảm thấy đau lòng và không thể vượt qua được".

Sau vụ cướp, Kim ngừng hoạt động mạng xã hội khoảng ba tháng và ít xuất hiện trước công chúng. Theo Daily Mail, đến lúc này đã có 17 nghi phạm bị bắt do liên quan đến vụ cướp, trong đó 10 tên đã bị buộc tội.

>>> 'Nữ hoàng thị phi' Kim Kardashian có gì tốt đẹp mà đến 87 triệu người hâm mộ cuồng nhiệt?

Theo Zing


Kim Kardashian

Tin tức mới nhất