Kim Kardashian và Kanye West đang tạm thời ly thân

Chỉ một tuần nữa, Kim Kardashian và Kayne West kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Sống xa nhau, tin đồn về sự rạn nứt tình cảm giữa Kim và Kanye ngày càng "bùng phát".



Tạp chí Heat cho hay, Kanye West đang sống một mình tại Wyoming để thực hiện album mới trong khi vợ anh, Kim Kardashian đang vui vẻ tại Los Angeles.
 


Kim Kardashian và Kanye West tiếp tục đối diện với tin đồn ly dị khi chuẩn bị kỷ niệm 3 năm ngày cưới.
Kim Kardashian và Kanye West tiếp tục đối diện với tin đồn ly dị khi chuẩn bị kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

Một vài người bạn của cặp đôi cho hay, Kim và Kanye đã thống nhất sẽ sống xa nhau một thời gian và né giới truyền thông trong thời điểm Kanye cần tập trung thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, những người này nói với tờ Heat rằng, cặp đôi nổi tiếng ly thân tạm thời vì những vấn đề khác.

“Tất cả chúng tôi đều lo rằng, đây là dấu hiệu cho thấy hôn nhân của họ đang rạn nứt và họ chỉ muốn sống xa nhau”, một người bạn của Kim nói.

Rapper da màu gần đây cũng xóa bỏ toàn bộ những tài khoản xã hội của cá nhân trong thời điểm anh cần tĩnh tâm để bình phục sau khi bị đột quỵ vào tháng 11/2016 khiến anh phải nhập viện cấp cứu. Nhiều bạn bè của cặp đôi tin rằng, việc Kanye bị ốm vào cuối năm ngoái ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ giữa anh và Kim.

Một người bạn của Kim kể rằng, Kanye đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng và tâm lý biến đổi nên anh chỉ muốn sống một mình. Kim đã thuyết phục chồng rằng, việc anh ngừng tiếp xúc với công chúng là điều tốt nhất với anh lúc này. “Thực sự, mọi thứ đang rất khó khăn với Kim và Kanye”, một người bạn khác nói thêm.


Kim và Kanye hiện đang sống xa nhau.
Kim và Kanye đang sống xa nhau.

Kim và Kanye làm đám cưới vào năm 2013 trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân. Họ đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với ha đứa con, bé gái North 3 tuổi và cậu con trai Saint mới 1 tuổi rưỡi. Fan hi vọng rằng, Kim và Kanye sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này thật sớm và nghĩ tới hai đứa con nhỏ.

Tờ Heat còn đưa tin, vào cuối tuần vừa rồi, Kim đã tới gặp luật sư của cô, Laura Wasser rất có thể là để giải quyết chuyện ly dị với Kanye.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Mỹ đối diện với tin đồn chia tay. Năm ngoái, khi Kim đang gặp khủng hoảng sau vụ cướp tại Paris, Pháp và Kanye phải nhập viện cấp cứu vì đột quỵ, tin đồn về việc cặp đôi nổi tiếng này sắp ly dị cũng xuất hiện trên một số tờ báo của Mỹ. Song, thời điểm đó, cặp đôi đã dẹp tin tin đồn bằng cách xuất hiện bên nhau trong kỳ nghỉ lễ cuối năm 2016 và đón năm mới 2017.

Thời gian gần đây, Kim và Kanye cũng không còn sánh đôi trong các sự kiện nên fan của họ càng thêm lo lắng.

Theo Dân Trí


Kim Kardashia ly thân Cô Kim siêu vòng 3 Kanye West

Tin tức mới nhất