Kim Lý công khai nói yêu Trương Ngọc Ánh

Nam diễn viên "Hương Ga" gây xôn xao khi chia sẻ clip nói lời yêu đàn chị nhân ngày sinh nhật cô (12/11).

"Baby ơi. Tôi muốn chúc mừng sinh nhật em. Em là một người tuyệt vời và đã truyền cảm hứng cho tôi suốt hai năm qua. Chúc em một tuổi mới đầy hạnh phúc và thành công và hy vọng chúng ta sẽ cùng kết hợp với nhau thật là sớm. Tôi yêu em bằng cả trái tim mình. Chúc mừng!", nam diễn viên Việt kiều gửi đến “người tình màn ảnh” lời chúc ngọt ngào.

Kim Lý công khai nói yêu Trương Ngọc Ánh
Kim Lý thể hiện tình cảm với Trương Ngọc Ánh trong clip chúc mừng sinh nhật. Ảnh: Chụp màn hình.


Liên hệ với Trương Ngọc Ánh, người nhận được clip ngọt ngào của Kim Lý cho biết, cô khá bất ngờ khi nhận được lời chúc mừng sinh nhật của ​Kim Lý. Song người đẹp 39 tuổi không cho rằng đây là cách tỏ tình hay ngầm công khai tình ​yêu của bạn diễn kém tuổi. Theo cô, cách thể hiện tình cảm của ​đồng nghiệp dành cho bạn bè luôn đáng yêu và ấm áp, vì thế cô sẵn sàng đón nhận với tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc.

Nữ diễn viên Hương Ga phủ nhận khi được hỏi về tin đồn cả hai đang rạn nứt. "Cô Dần" cho rằng, họ vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp. Tuy nhiên, ​gần đây cô bận rộn với phim Truy sát nên không có nhiều thời gian xuất hiện trước công chúng hay dự sự kiện. Do đó, Kim Lý mới xuất hiện một mình.

Kim Lý công khai nói yêu Trương Ngọc Ánh
Kim Lý - Trương Ngọc Ánh trở thành cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt sau phim Hương Ga. Ảnh: FBNV.

Đại diện của nam diễn viên Việt kiều cho rằng, những gì anh muốn chia sẻ đã đã nhắn gửi trong đoạn clip kèm lời chúc đáng yêu gửi đến đàn chị.

Kim Lý (sinh năm 1983) – Trương Ngọc Ánh (sinh năm 1976) quen nhau khi cùng hợp tác trong phim Hương Ga. Sau đó, cả hai thường xuyên đồng hành tại các sự kiện giải trí văn hóa. Thậm chí cặp đôi còn không ngần ngại hôn nhau trước truyền thông và người hâm mộ.

Vướng nghi vấn tình cảm, họ trở thành cặp “chị em” đẹp đôi của làng giải trí Việt. Dù vậy, cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ. Thay vào đó, họ thường xuyên úp mở, khen nhau trên mặt báo. Trương Ngọc Ánh nhận xét, bạn diễn điển trai rất ga lăng và cuốn hút, trong khi, Kim Lý luôn coi ​"người tình màn ảnh" là người phụ nữ đặc biệt. Trong mắt anh, ​bà mẹ một con là người tài năng, quyến rũ và thân thiện.

Theo Zing


Tin tức mới nhất