Kim Lý đứng từ xa chăm chú theo dõi, liên tục mỉm cười vỗ tay khi Hồ Ngọc Hà hát

Bạn trai Kim Lý chọn lựa đứng ở một góc xa trong phòng trà và chăm chú theo dõi Hồ Ngọc Hà trình diễn.

Vài ngày sau khi phát hành ca khúc mới có tên Giá như mình đã bao dung, Hồ Ngọc Hà đã có đêm nhạc riêng quảng bá ca khúc này.

Kim Lý đứng từ xa chăm chú theo dõi, liên tục mỉm cười vỗ tay khi Hồ Ngọc Hà hát-1

Trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà liên tục trình diễn gần 20 ca khúc ballad quen thuộc, ăn khách được khán giả yêu thích như Gửi người yêu cũ, Cả một trời thương nhớ, Tội lỗi, Xóa ký ức, Anh còn nợ em, Sa mạc tình yêu… Đặc biệt ca khúc chính chủ đề của đêm nhạc Giá như mình đã bao dung được Hồ Ngọc Hà thể hiện live trên sân khấu đầy sâu lắng và cảm xúc.

Món quà bất ngờ được nữ ca sĩ gửi tặng khán giả đó chính là bản cover ca khúc hot nhất mạng xã hội Hongkong1. 


Hồ Ngọc Hà cover "Hongkong1"

Đã từ rất lâu, Hồ Ngọc Hà mới nhận lời trình diễn tại phòng trà chính vì vậy đông đảo khán giả đã có mặt rất sớm để đón xem chương trình. Bạn trai Kim Lý cũng có mặt trong đêm nhạc, anh chọn một góc từ xa chăm chú theo dõi chương trình.

Sau những tin đồn rạn nứt, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại tiếp tục dính nhau như sam trong các sự kiện vào thời gian này.

Kim Lý đứng từ xa chăm chú theo dõi, liên tục mỉm cười vỗ tay khi Hồ Ngọc Hà hát-2Kim Lý đứng từ xa chăm chú theo dõi, liên tục mỉm cười vỗ tay khi Hồ Ngọc Hà hát-3Kim Lý đứng từ xa chăm chú theo dõi, liên tục mỉm cười vỗ tay khi Hồ Ngọc Hà hát-4
Kim Lý chọn một góc từ xa đứng thưởng thức những phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ly-dung-tu-xa-say-dam-xem-ho-ngoc-ha-trinh-dien-n-168414.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất