Kim Lý không vui khi để Hồ Ngọc Hà... bắn súng vào đầu

Mặc dù khá hoang mang khi phải để Hồ Ngọc Hà bắn súng vào đầu nhưng Kim Lý vẫn chấp nhận cảnh quay này vì muốn mang bất ngờ đến cho khán giả.

Sau hiệu ứng tích cực từ màn trình diễn Em muốn anh đưa em về của Hồ Ngọc Hà trong sự kiện fan party, nữ ca sĩ đã nhanh chóng cho ra mắt phiên bản MV của ca khúc này.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 1 tuần ra mắt MV Em muốn anh đưa em về đã thu về hơn 6 triệu lượt xem, hơn 36 ngàn lượt yêu thích trên Youtube. Với những cảnh quay hút mắt, chất nhạc hiện đại, sản phẩm mới của Hồ Ngọc Hà còn thu hút người xem bởi loạt phân cảnh diễn tình cảm nóng bỏng.

Nam diễn viên chính trong MV không ai khác chính là Kim Lý. Đây là sản phẩm chung thứ 2 của cặp đôi nghệ sĩ kể từ sau MV Cả một trời thương nhớ.


Clip hậu trường cảnh quay Hồ Ngọc Hà bắn vào đầu Kim Lý

Tuy nhiên phân cảnh cuối cùng trong MV lại khiến Kim Lý "mặt méo xệch". Để tạo hiệu ứng bất ngờ cho khán giả, đạo diễn đã yêu cầu Hồ Ngọc Hà cầm súng bắn vào đầu Kim Lý, khi nghe được lời chỉ đạo từ đạo diễn, nam diễn viên tỏ ra khá hoang mang.

Kim Lý không vui khi để Hồ Ngọc Hà... bắn súng vào đầu-1
Kim Lý hoang mang khi phải để Hồ Ngọc Hà... bắn vào đầu

Kim Lý không vui khi để Hồ Ngọc Hà... bắn súng vào đầu-2
Khá căng thẳng trước khi bước vào cảnh quay

Giọng ca Tìm lại giấc mơ cũng chia sẻ rằng Kim Lý tỏ thái độ không thích khi phải quay cảnh này nhưng vì yêu mến và muốn dành bất ngờ cho khán giả nên đã chấp nhận... bị bắn. Tuy nhiên cảnh quay này cũng phải thực hiện tới vài lần mới đáp ứng được yêu cầu của đạo diễn.

Kim Lý không vui khi để Hồ Ngọc Hà... bắn súng vào đầu-3

Ngoài phân cảnh mang tính bất ngờ trên, MV còn có những thước quay nóng bỏng khác. MV chỉ dài hơn 4 phút nhưng đã có tới gần 10 cảnh hôn nhau tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và nam diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn.

Trong video clip hậu trường, cả Kim Lý và Hà Hồ đều dành cho đối phương những cử chỉ chăm sóc tình cảm: quạt cho nhau hay tựa vai nũng nịu. Mặc dù phải làm việc liên tục dưới cái nắng 35 độ C nhưng nam diễn viên không hề phàn nàn câu nào mà còn tỏ ra vô cùng hứng khởi.

Tây Trán
Theo Vietnamnet

 


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất