Kim Lý, Thái Hòa 'bỏ nghề diễn' đi làm vệ sĩ

(2Sao) - Sự kết hợp của Kim Lý và Thái Hòa hứa hẹn mang đến một hành trình đầy phiêu lưu thú vị và tràn ngập tiếng cười cho khán giả.

Vệ sĩ Sài Gòn là bom tấn hành động hài kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp trong một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất của sự nghiệp.

Phim do đội ngũ sản xuất quốc tế chuyên nghiệp thực hiện và quy tụ những tên tuổi hàng đầu của điện ảnh Việt Nam như: Kim Lý, Chi Pu, B Trần, Diễm My, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, cùng “ông hoàng phòng vé” Thái Hoà.


Trong phim, Kim Lý vào vai một chàng vệ sĩ đẹp trai, nghiêm túc, chuyên nghiệp còn Thái Hòa thể hiện vai một vệ sĩ vụng về, láu cá. Sự kết hợp đầy phiền toái nhưng cũng vô cùng hài hước này hứa hẹn mang đến một hành trình đầy phiêu lưu thú vị và tràn ngập tiếng cười cho khán giả.


“Ông hoàng phòng vé” Thái Hòa là rất hào hứng với vai diễn trong Vệ sĩ Sài Gòn, anh chia sẻ: “Tôi đã có những ngày tuyệt vời làm việc cùng ê-kíp, đặc biệt là Kim Lý. Anh ấy là một bạn diễn ăn ý. Chúng tôi đã trải qua cả những ngày suôn sẻ và kinh khủng nhưng cuối cùng, chúng tôi luôn tìm ra giải pháp và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.


Nói về kinh nghiệm làm việc chung với “cặp đôi quyền lực” Thái Hòa và Kim Lý, đạo diễn tài năng người Nhật Bản - Ken Ochiai đã chia sẻ: “Thái Hòa là một trong những diễn viên tuyệt vời nhất mà tôi từng làm việc, anh ấy luôn làm tôi ngạc nhiên mỗi khi anh xuất hiện. Kim Lý là một người có đam mê lớn, tôi có thể cảm nhận được một nguồn năng lượng mạnh mẽ mỗi khi nói chuyện với anh”.

Đạo diễn Ken Ochiai cùng 2 diễn viên Kim Lý - Thái Hòa.

Đồng thời, Thái Hòa và Kim Lý cũng bị ấn tượng bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Ken. Kim Lý chia sẻ: "Bạn có thể nghĩ rằng một đạo diễn nước ngoài không nói được tiếng Việt có lẽ sẽ gặp một số hạn chế trong công việc, nhưng không, Ken biết chính xác những gì mình muốn và anh ấy đã làm việc với chúng tôi một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất để chúng tôi đáp ứng những gì anh ấy muốn."

Đoàn phim trong tiệc đóng máy cách đây ít ngày.

Được biết, “bom tấn” Vệ sĩ Sài Gòn hiện đang trong giai đoạn hậu kỳ ở Canada và Los Angeles, dự kiến phát hành vào tháng 12 năm 2016 và hứa hẹn sẽ tạo ra một cú đột phá ngoạn mục trong phòng vé Việt.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất