Sao nữ Hàn sống chung với đạo diễn U60 dù bị mẹ từ mặt

Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo dọn về sống chung bất chấp việc bị dư luận la ó, người nhà phản đối.

The Fact đưa tin Kim Min Hee và đạo diễn U60 Hong Sang Soo đã dọn về sống chung ở một căn hộ tại Seoul. Hôm 13/11, nhiều người thấy hai người đi mua sắm tại một trung tâm nhỏ ở Hanam, Gyeonggi-do.

Nữ diễn viên Cô hầu gái mặc trang phục đời thường, không trang điểm. Bên cạnh cô, đạo diễn Hong Sang Soo mặc áo sơ mi trắng kết hợp vest ngoài.

Sao nữ Hàn sống chung với đạo diễn U60 dù bị mẹ từ mặt-1
Kim Min Hee và Hong Sang Soo cùng đi chợ.

Nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết mẹ Kim Min Hee không gặp mặt con gái từ khi cô quan hệ với đạo diễn hơn 22 tuổi. Để được lòng gia đình bạn gái, Hong Sang Soo đệ đơn ly hôn vào tháng 11/2016. Vợ ông không chấp nhận ly hôn. Tháng 12/2016, ông tiếp tục gửi đơn xin đơn phương ly hôn lên tòa án.

Sports World cho hay vì chuyện ly hôn chưa ngã ngũ của Hong Sang Soo, Kim Min Hee đã có ý chia tay ông. Tuy nhiên, sau cùng cô vẫn ở lại bên người tình đáng tuổi chú.

Hong Sang Soo là đạo diễn có tiếng nói trong ngành điện ảnh Hàn Quốc. Các tác phẩm của ông thường nhận được đánh giá tích cực tại các liên hoan phim quốc tế.

Nữ diễn viên Kim Min Hee sinh năm 1982, xuất thân từ người mẫu sau đó đạt được nhiều thành công trên lĩnh vực phim ảnh. Trước khi công khai đến với đạo diễn đã có gia đình Hong Sang Soo, Kim Min Hee từng hẹn hò các mỹ nam như Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk, Jo In Sung.

Nữ diễn viên sinh năm 1982 lộ chuyện ngoại tình với đạo diễn 58 tuổi Hong Sang Soo vào năm 2016. Đầu tháng 11/2016, đạo diễn nổi tiếng đệ đơn ly hôn lên Tòa án hôn nhân và gia đình Seoul. Cũng lúc này, vợ ông thẳng thắn chỉ trích Kim Min Hee là người phụ nữ phá hoại hạnh phúc của bà.

Sao nữ Hàn sống chung với đạo diễn U60 dù bị mẹ từ mặt-2
Chuyện tình của họ bị mẹ Kim Min Hee và vợ Hong Sang Soo phản đối.

Mặc chỉ trích, Kim Min Hee đã khóc và ngỏ lời yêu đạo diễn U60 ngay trên sân khấu lễ trao giải LHP Berlin: “Hong Sang Soo, em yêu anh”. Cô khẳng định sẵn sàng hy sinh và chịu khổ cực chỉ để được hạnh phúc trong tình yêu.

Chuyện tình cảm của Kim Min Hee và Hong Sang Soo khiến mẹ nữ diễn viên rơi vào bế tắc. Bà nhiều lần nhắn tin trò chuyện với vợ cũ Hong Sang Soo. Đoạn tin nhắn trên Kakao Talk từng được Dispatch công bố.

Liệu ai là người đau khổ hơn sau chuyện này? Vợ của kẻ ngoại tình hay người mẹ của một cô gái trẻ yêu đàn ông già có tuổi. Trái tim tôi như khóc nghẹn vì con gái”, bà viết. Theo Dispatch, mối quan hệ giữa mẹ và Kim Min Hee bị đóng băng sau khi cô yêu Hong Sang Soo.

 

Theo Zing


Kim Min Hee

Tin tức mới nhất