Kim Nhã BB&BG công khai chuyện chia tay chồng trên Facebook

Kim Nhã chia sẻ chuyện chia tay chồng là Minh Quân sau 4 năm gắn bó trên Facebook khiến nhiều người bất ngờ. Cô tiết lộ lý do hôn nhân tan vỡ là hai người không hiểu nhau.



Kim Nhã BB&BG (27 tuổi) và chồng Nguyễn Minh Quân là cặp được giới trẻ Việt quan tâm, yêu mến. Cả hai sở hữu ngoại hình sáng cùng chuyện tình lãng mạn.

Kim Nhã - Minh Quân chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2014. Đôi uyên ương thường xuyên đăng tải những bức hình, clip ngọt ngào trên trang cá nhân. Họ được nhiều bạn trẻ hâm mộ bởi câu chuyện tình hạnh phúc.


Kim Nhã công khai ly hôn chồng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.


Ngày 12/3, 9X chia sẻ dòng trạng thái dài trên Facebook, thể hiện sự buồn bã khi hôn nhân với chồng tan vỡ.

Những dòng tâm sự của Kim Nhã thu hút hơn 1.700 like (thích) cùng hàng trăm bình luận từ dân mạng. Nhiều người an ủi hot girl một thời và tiếc nuối cho mối tình đẹp của đôi trẻ.

Trên trang cá nhân, Kim Nhã viết cô và chồng giữ im lặng nhiều tháng nay để níu kéo cái gọi là duyên phận. Song, duyên phận không phải thứ muốn giữ, níu kéo là được.

Hot girl bày tỏ sự tiếc nuối vì phải chia tay sau 4 năm chung sống, nhắc lại những kỷ niệm ngọt ngào ngày đầu gặp gỡ. Cô khẳng định chia tay là nỗi đau cho cả hai. Song, cô mong chồng được hạnh phúc với người đồng hành mới. Kim Nhã cho rằng đây không phải kết thúc mà là khởi đầu mới.

Chia sẻ với Zing.vn, Kim Nhã xác nhận hai vợ chồng đã chính thức chia tay. Cô gái Sài thành cho hay: "Hiện tại, sức khỏe mình không tốt. Mình đã nói rõ ràng mọi chuyện và không muốn chia sẻ thêm. Cả hai có con đường riêng, mình sợ sẽ ảnh hưởng cuộc sống của anh ấy".

Kim Nhã cho biết đây là cuộc chia tay trong hòa bình, lý do là hai người không hiểu và thông cảm được cho nhau, dẫn đến những bất hòa trong cuộc sống.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, 9X mong cả hai được hạnh phúc, công việc tiến triển. Điều khiến cô tiếc nuối nhất là khi bên chồng mong ước được đi khắp nơi chưa thực hiện được vì Minh Quân quá bận.

Vũ Trần Kim Nhã là nữ diễn viên, người mẫu nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Cô là thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG với lối diễn tự nhiên, phong cách đa dạng và tính tình “tưng tửng”.

Năm 2016, Kim Nhã lọt vào ngôi nhà chung của cuộc thi Vietnam's Next Top Model sau khi chiến thắng vòng thi online.


Đám cưới của đôi trẻ được tổ chức ngày 21/10 /2014.

Kim Nhã và chồng Nguyễn Minh Quân thuở còn mặn nồng.

Đôi uyên ương được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi câu chuyện tình lãng mạn.

Cô từng là hot girl đời đầu thành công trên vai trò diễn viên và người mẫu.
 


Kim Nhã chia tay chồng BB&BG Facebook

Tin tức mới nhất