Kim Nhã BB&BG xinh đẹp trong đám cưới ở Thái Lan

Hôm nay, Kim Nhã chính thức lên xe hoa cùng bạn trai ngoại quốc. Hôn lễ được tổ chức tại Thái Lan với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ và bạn bè.

Kim Nhã BB&BG xinh đẹp trong đám cưới ở Thái Lan-1
Ngày hôm nay (15/9), hot girl Kim Nhã và bạn trai Nat Chan chính thức tổ chức hôn lễ tại Thái Lan. Đôi trẻ nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ. 

Kim Nhã BB&BG xinh đẹp trong đám cưới ở Thái Lan-2
Cô dâu xuất hiện xinh đẹp, quyến rũ trong váy cưới màu trắng. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng trước - Minh Quân, nhiều người cảm thấy vui mừng khi thấy Kim Nhã tìm được hạnh phúc mới.

Kim Nhã BB&BG xinh đẹp trong đám cưới ở Thái Lan-3
Nhiều nghệ sĩ là bạn của hot girl đã có mặt để chung vui cùng đôi trẻ trong buổi lễ trọng đại.

Kim Nhã BB&BG xinh đẹp trong đám cưới ở Thái Lan-4
Trang cá nhân của Kim Nhã ngày hôm nay tràn ngập những hình ảnh về hôn lễ tại Thái Lan. Hầu hết hình ảnh được chia sẻ bởi những người bạn thân thiết. 

Kim Nhã BB&BG xinh đẹp trong đám cưới ở Thái Lan-5
Hot girl tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện kết hôn. Hiện tại, cô chưa cập nhật bất cứ hình ảnh hay chia sẻ nào về hôn lễ trên trang cá nhân.

Kim Nhã BB&BG xinh đẹp trong đám cưới ở Thái Lan-6
Hot girl BB&BG từng cho Zing.vn biết không muốn chia sẻ nhiều về đám cưới. Kim Nhã cảm thấy khá ngại vì cô gần như rút khỏi hoạt động nghệ thuật nhưng lại nhận được nhiều người quan tâm đến vậy.

Kim Nhã BB&BG xinh đẹp trong đám cưới ở Thái Lan-7
Ngày 28/5, sau một năm công khai ly hôn với Minh Quân, Kim Nhã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đăng ảnh xuất hiện trong lễ ăn hỏi cùng bạn bè và người thân. Kim Nhã từng chia sẻ đó là lễ đính hôn của cô cùng Nat Chan. Đôi trẻ quen nhau gần một năm, quyết định kết hôn sau khi nhận được sự đồng ý từ hai bên gia đình.

 

Theo Zing


Kim Nhã BB&BG

Tin tức mới nhất