Là chị em 'trên bến dưới thuyền' nhưng chỉ vì 1 tin nhắn, Kim Nhã bị BB Trần 'chửi sấp mặt' đúng sinh nhật tuổi 28

BB Trần mắng Kim Nhã té tát đúng ngày sinh nhật chỉ vì không trả lời tin nhắn chúc mừng của nam diễn viên.

Hôm qua (1/10) là sinh nhật lần thứ 28 của diễn viên/người mẫu Vũ Trần Kim Nhã. Trong ngày ý nghĩa, cựu thành viên của nhóm BB&BG đã nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè, người hâm mộ.

Nat Chan - người chồng gốc Thái Lan dành cho Kim Nhã lời yêu thương: "Mỗi sinh nhật là một ngày đặc biệt được yêu thương, ủng hộ và bên cạnh vợ như ngày đầu. Chúc mừng sinh nhật vợ. Yêu vợ lắm".

Là chị em trên bến dưới thuyền nhưng chỉ vì 1 tin nhắn, Kim Nhã bị BB Trần chửi sấp mặt đúng sinh nhật tuổi 28-1
Kim Nhã và chồng ngoại quốc kết hôn hôm 15/9 vừa qua.

Đặc biệt, BB Trần trực tiếp nhắn tin riêng cho Kim Nhã: "Chúc mừng sinh nhật Nhã. Chúc chị mỗi năm mỗi cưới. Mỗi người mỗi nước. Năm nay Thái Lan, năm sau Hàn Quốc, năm tới sẽ là các nước Châu Phi".

Đón nhận lời chúc đặc biệt từ người bạn thân thiết song Kim Nhã cũng bị cựu trưởng nhóm BB&BG "chửi sấp mặt" chỉ vì không trả lời tin nhắn chúc mừng của anh. "Mẹ chúc mà không thèm trả lời à (Mẹ - cách xưng hô thân mật của BB Trần và Kim Nhã).

Ngon rồi, dạo này con người ta lấy chồng Thái, gia thế đồ sộ nên đâu thèm để ý người má xinh đẹp này nữa. Lớn rồi, đủ lông đủ lá rồi nên đâu coi ai ra gì nữa".

Bị BB Trần mắng liên hồi song Kim Nhã vẫn không chút mảy may. Chủ nhân parody Mẹ chồng khó tính tiếp tục sa sả: "Chắc đang sống sung sướng ấm no, hạnh phúc nên đâu thèm để ý tới ai. Bây giờ con người ta là vợ người Thái... là Thái Kiều rồi thì cần gì những lời chúc nhạt toẹt thế này nữa.

Là chị em trên bến dưới thuyền nhưng chỉ vì 1 tin nhắn, Kim Nhã bị BB Trần chửi sấp mặt đúng sinh nhật tuổi 28-2
BB Trần chửi Kim Nhã "sấp mặt"...

Ok... tôi ổn. Tôi sẽ chống mắt lên coi chị hạnh phúc được tới đâu, vui vẻ được bao lâu. Nè, nói cho mà biết... đời lên xuống liên hồi nhé nên đừng nghĩ vậy là hay là giỏi.

Không ai nói trước được điều gì đâu. Hôm nay hạnh phúc vậy thôi chứ ngày mai ai biết có còn bên cạnh nhau không. Nên thôi, cứ vui đi, cứ cười đi rồi ngày mai lệ tràn bờ mi thì đừng có quay về đây khóc lóc, than thở".

Nói đến vậy nhưng BB Trần vẫn không nhận được bất kỳ phản hồi nào khiến anh tiếp tục: "Quên đi, chắc giờ đang ăn sinh nhật tưng bừng bên gia đình chồng nên đâu thèm trả lời tin nhắn. Ôi trời, lòng người... đúng là nuôi ong tay áo, nuôi khỉ dòm nhà.

Long Phượng sum vầy mà. Không sao... không sao, tôi hiểu mà. Cảm ơn... cảm ơn, vì đã cho tôi nhìn rõ lòng người. Nói tới vậy mà người ta vẫn ngó lơ, vẫn lặng thinh như không có chuyện gì xảy ra. Tàn nhẫn, thật là tàn nhẫn mà...".

Là chị em trên bến dưới thuyền nhưng chỉ vì 1 tin nhắn, Kim Nhã bị BB Trần chửi sấp mặt đúng sinh nhật tuổi 28-3
... chỉ vì không trả lời tin nhắn anh.

Bị "chửi sấp mặt" chỉ vì một phút hững hờ, Kim Nhã đã công khai loạt tin nhắn BB Trần gửi đến trên mạng xã hội. Cô cũng không quên tag tên chủ nhân của những dòng tin nhắn đanh đá.

Giải thích về hành động ngó lơ, Kim Nhã cho biết vì lúc BB Trần nhắn tin cô đang đi tắm nên không trả lời. "Con thề với mẹ, tại đi nhậu điện thoại hết pin nên con về để sạc. Chỉ mới đi tắm một lúc mà ra loạt tin nhắn", nữ diễn chia sẻ.

Về phía BB Trần, anh cũng cho đăng tải loạt tin nhắn chụp màn hình đã gửi cho Kim Nhã cùng chia sẻ bất lực: "Khi bạn có lòng chúc mừng sinh nhật, mà không nhận được sự đáp trả, quá buồn".

Là chị em trên bến dưới thuyền nhưng chỉ vì 1 tin nhắn, Kim Nhã bị BB Trần chửi sấp mặt đúng sinh nhật tuổi 28-4
BB Trần than thở

Chia sẻ của bộ đôi diễn viên nổi tiếng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Tuy nhiên, trái với những suy nghĩ tiêu cực mọi người lại tỏ ra thích thú. Có người còn gợi ý BB Trần năm sau nên quay clip.

Số khác lại cảm thấy may mắn thay cho Kim Nhã khi quyết định lấy chồng xa: "Giờ chị hiểu sao con Nhã nó đi lấy chồng xa. Ở gần bà má nhây vậy sống sao nổi qua cơn mưa. Con nhỏ đi tắm thôi mà không kịp kéo quần".

Là chị em trên bến dưới thuyền nhưng chỉ vì 1 tin nhắn, Kim Nhã bị BB Trần chửi sấp mặt đúng sinh nhật tuổi 28-5
BB Trần - Kim Nhã

BB Trần và Kim Nhã đều được biết đến trong vai trò là những diễn viên. Trước đó, cả hai còn là những mảnh ghép quan trọng của nhóm hài đình đám BB&BG. Sau khi nhóm tan rã, mỗi người chọn cho mình một hướng đi riêng song tình cảm giữa họ chưa bao giờ nguội.

Ngày 15/9 vừa qua, nhân dịp Kim Nhã theo chồng về dinh BB Trần cùng người em thân thiết là Hải Triều đã đáp chuyến bay sang Thái để chúc mừng hạnh phúc cô.

Là chị em trên bến dưới thuyền nhưng chỉ vì 1 tin nhắn, Kim Nhã bị BB Trần chửi sấp mặt đúng sinh nhật tuổi 28-6
BB Trần và Hải Triều trong đám cưới Kim Nhã tại Thái.

Trong ngày trọng đại, BB Trần cũng dành lời chúc siêu lầy gửi đến Kim Nhã: "Chúc người đàn ông của gia đình đã lên xe bông. Năm nay được ăn đám cưới ở Thái, rồi cứ mỗi năm kỉ niệm ở một nước để khách mời được đi du lịch dài dài".

Trước tấm chân tình của "người má" phương xa, Kim Nhã cũng lầy không kém nhắn lại: "Xin cảm ơn má Bảo, chị Triều đã mang đến bất ngờ. Nhưng thật ra bất ngờ này không ngoài dự đoán của con. Má đến rất đúng giờ tan tiệc và đặc biệt hơn nữa là không gửi tiền mừng. Xin chân thành cảm ơn má".

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-nha-bi-bb-tran-chui-sap-mat-dung-sinh-nhat-tuoi-28-n-165859.html

Kim Nhã BB Trần BB&BG

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao