Kim siêu vòng 3 nói gì khi bị tình cũ tiết lộ thói quen 'giường chiếu'?

Kim Kardashian đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận những chia sẻ của Ray J.

Theo The Sun, Kim Kardashian đã lên tiếng đáp trả sau khi rapper Ray J - bạn trai cũ và là người từng lộ băng sex, tiết lộ về chuyện ân ái của hai người gây chú ý cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua. Kim Kardashian thẳng thắn cho biết rằng đây là câu chuyện nực cười và Ray J đang cố tình nói dối.

Kim siêu vòng 3 nói gì khi bị tình cũ tiết lộ thói quen giường chiếu?-1
Kim và Ray J từng lộ clip sex vào năm 2007.

Theo đó, Ray J đã tiết lộ về một lần ân ái của anh cùng "Mỹ nhân siêu vòng ba" nhà họ Kim trong một lần say xỉn. Ray J nói: "Kim và tôi đã có những thời khắc vui vẻ, có cả những cuộc vui 'tàu nhanh'. Nhưng cô ấy không thích việc phải nhễ nhại mồ hôi, mỗi lần như thế cô ấy đều tạm dừng để trang điểm lại".

Rapper này bật mí thêm những sở thích lạ của Kim rằng: "Cô ấy rất hoang dại... Kim thường đặt mua pizza và cả loại sâm-panh Cristal được ướp lạnh để tránh phải đổ mồ hôi. Mỗi lần mẹ gọi (trong lúc ấy), Kim gần như luôn bắt máy".

Nam rapper cũng không ngại ngần cho biết về thói chi tiêu của Kim Kardashian khi cô nàng này chịu chi đến mức chi cả 100.000 USD để mua những chiếc quần lót lọt khe. Trong đêm say xỉn, rapper này nói anh không hề hối tiếc điều gì về khoảng thời gian yêu Kim và khẳng định: "Tôi là người đầu tiên làm 'chuyện đó' với cô ấy!"

Kim siêu vòng 3 nói gì khi bị tình cũ tiết lộ thói quen giường chiếu?-2
Kim Kardashian đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng Ray J đang nói dối.

Bên dưới những chia sẻ của Ray J, không ít fan đã để lại lời bình rằng: "Ray J liên tục tiết lộ những chuyện tế nhị, điều đó cho thấy anh ta chẳng có chút tự trọng nào. Hy vọng Kanye phớt lờ anh ta".

Ngay lập tức, Kim cũng đáp trả rằng: "Hoặc điều đó cho thấy anh ta là một kẻ nói dối kinh niên. Bạn thật sự tin câu chuyện này sao? Tôi thấy nó quá nực cười!"

Sau khi thông tin được lan truyền mạnh mẽ, Ray J đã chia sẻ một video trên trang cá nhân. Trong đó, anh phủ nhận việc mình đã chia sẻ những chuyện tế nhị về bạn gái cũ. Anh cho biết: "Tin đồn sai sự thật! Tôi đã thực hiện ít nhất 10 bài phỏng vấn trong tuần qua ở London và luôn tỏ ra tôn trọng mọi người. Những tin đồn này là sai sự thật và vô nghĩa!

Tôi đã có gia đình, vợ tôi tên là Princess Love cùng cô con gái nhỏ là Melody Love Norwood và tôi yêu gia đình của tôi. Hiện tại, gia đình tôi mới là điều có ý nghĩa quan trọng nhất. Con người Ray J trước đây đã chết rồi. Hãy để anh ta yên nghỉ. Đừng tin những gì bạn đọc. Thân mến".

Kim siêu vòng 3 nói gì khi bị tình cũ tiết lộ thói quen giường chiếu?-3
Ray J và vợ.

Ray J là bạn trai cũ của Kim Kardashian. Hai người từng có khoảng thời gian hẹn hò và gây chú ý với scandal lộ clip sex vào năm 2007. 

Thời điểm này, người ta chỉ biết đến Kim Kardashian, như một cô trợ lý nhạt nhòa luôn xuất hiện bên cạnh “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton. Tuy nhiên sau khi đoạn clip được tung lên, cô bất ngờ trở thành một cái tên được quan tâm hàng đầu.

Mặc dù nổi tiếng nhờ scandal nhưng Kim đã từng tiết lộ bản thân luôn xấu hổ vì chuyện này.

"Dù thế nào đi nữa, tôi nghĩ mình phải giải quyết việc này một cách hợp pháp và vượt qua. Mọi người ai cũng có những khó khăn cần phải đối mặt và bản thân tôi cũng đã trải qua rất nhiều thử thách từ vụ lộ clip sex, bị cướp rồi sau đó là sự ra đi của bố tôi - người quan trọng nhất trong đời tôi.

Kim siêu vòng 3 nói gì khi bị tình cũ tiết lộ thói quen giường chiếu?-4
Kim và chồng hiện tại.

Tôi đã cố gắng vượt qua mọi thứ, không để mình bị suy sụp tinh thần. Tôi không bao giờ cho mình là một nạn nhân mà luôn đặt mình là người chiến thắng. Tôi có thể vượt qua mọi điều trong quá khứ, tuy nhiên những thứ đó không thể nói lên bản chất của tôi", Kim trải lòng.

Giờ đây, Kim đã có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng mình là Kanye West. Cặp đôi đã có 3 con và luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Theo Dân Việt


Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất