Kim Soo Hyun và Kim Tae Hee bị ‘ném đá’ dữ dội khi giành giải tại KDA

(2Sao) – Kim Soo Hyun và Kim Tae Hee không nhận được sự đồng tình của cư dân mạng khi giành giải tại Korea Drama Awards 2015.

Tối ngày 9/10, Korea Drama Awards lần thứ 8 đã xướng tên những cái tên nổi bật trong mảng phim truyền hình Hàn trong năm qua. Vượt qua nhiều đối thủ “nặng kí” khác như Yoo Dong Geun (phim This Is Family), Ji Sung (Kill Me, Heal Me), Cha Seung Won (Splendid Politics) và Joo Won (Yong Pal), mỹ nam Kim Soo Hyun đã giành giải thưởng cao nhất – giải Daesang với vai diễn trong bộ phim Producer. Khi lên nhận giải, Kim Soo Hyun xúc động đến rơi lệ.





Kim Soo Hyun hạnh phúc khi lên nhận giải

Anh xúc động đến rơi lệ

 Đây là năm thứ 2 liên tiếp Kim Soo Hyun nhận được danh hiệu cao quý này. Năm trước, nhờ vai diễn “cụ giáo” Do Min Joon trong You Came From the Stars, anh đã giành giải Daesang tại Korea Drama Awards lần thứ 7.


Tuy nhiên, chiến thắng của Kim Soo Hyun bị cư dân mạng phản đối kịch liệt.

Tuy nhiên, việc Kim Soo Hyun giành được giải Daesang năm nay lại không nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Sau khi Korea Drama Awards 2015 kết thúc, rất đông khán giả đã lên tiếng “ném đá” kết quả này.

Nhiều cư dân mạng nhận xét: “Kim Soo Hyun diễn tốt. Thế nhưng Ji Sung trong Kill Me Heal Me mới đáng kinh ngạc. Thật buồn khi Ji Sung không thể giành chiến thắng”. “Cái gì, Kim Soo Hyun đánh bại Yoo Dong Geun cơ à?”  “Kim Soo Hyun thắng chứ không phải Ji Sung sao?” “Điều này thật là ngớ ngẩn. Bộ phim Producer thật tệ và Kim Soo Hyun không xứng đáng giành giải Daesang.” “Có nhầm không? Producer chẳng hề đình đám đến thế. Tôi không thể hiểu được sao anh ấy có thể giành giải Daesang? Tại sao chứ? Đáng nhẽ phải là Yoo Dong Geun hoặc Ji Sung chứ?” “Làm sao Kim Soo Hyun lại có thể thắng được Yoo Dong Geun và Ji Sung? Anh ấy đâu có tuyệt đến thế.” “Producer không nổi tiếng hơn Kill Me Heal Me, cũng không có rating cao như This Is Family. Kim Soo Hyun cũng không thể giỏi hơn Yoo Dong Geun và Ji Sung, vậy tại sao anh ấy lại đạt giải?”….

Bên cạnh Kim Soo Hyun, người đẹp Kim Tae Hee cũng bị chỉ trích khi giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Korea Drama Awards năm nay. Khán giả cho rằng những ứng viên còn lại trong đề cử giải thưởng này xứng đáng giành chiến thắng hơn Kim Tae Hee.



Kim Tae Hee cũng bị "ném đá" khi giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất

Nhiều cư dân mạng phàn nàn: “Tôi không hiểu các giám khảo đang nghĩ gì nữa. Lựa chọn Kim Tae Hee thay vì Hwang Jung Eum, Park Shin Hye hay Jang Na Ra ư? Thật ngớ ngẩn. Tôi biết là cô ấy rất nổi tiếng nhưng vẫn chưa đạt tới trình độ giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Đặc biệt là khi so sánh với Jang Na Ra hay Hwang Jung Eum.” “Kim Tae Hee đã có tiến bộ về mặt diễn xuất nhưng chưa đủ để giành giải thưởng này… đặc biệt là khi có quá nhiều ứng cử viên tuyệt vời khác.” “Đáng nhẽ ra giải thưởng phải thuộc về Hwang Jung Eum chứ?” “Kim Tae Hee có xứng đáng với giải thưởng này không?”

Một số giải thưởng khác tại Korea Drama Awards 2015:


Phim hay nhất: Misaeng
Kịch bản hay nhất: : Jang Hyeok Rin (Yong Pal)
Đạo diễn xuất sắc nhất: Pyo Min Soo & Seo Soo Min ( Producer)

Nam diễn viên xuất sắc nhất: Lee Jong Suk (Pinocchio)


Nam diễn viên xuất sắc: Lee Joon (Heard It Through the Grapevine),
Kim Dae Myung (Misaeng)


Nữ diễn viên xuất sắc: Soo Young (The Spring Day of My Life)

Nam diễn viên mới xuất sắc nhất: Chan Yeol (EXO Next Door)

Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: Lim Ji Yeon (High Society)


Ngôi sao hot: Seo Kang Joon (Hwajung)

Giải thưởng ngôi sao 2015: Kim So Hyun (Who Are You: School 2015)

Ngôi sao Hallyu: Kim Soo Hyun (Producer), Chan Yeol (EXO Next Door)
Thành tựu trọn đời: Kim Young Ae
OST hay nhất: Jang Jae In (Kill Me, Heal Me)

Giải thưởng của ban giám khảo: Si Wan (Misaeng)
Giải thưởng KDA: Park Hae Jin (Bad Guys)
Giải thưởng toàn cầu: Samuel Okyere (Warm and Cozy)

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất