Kim Tae Hee lên ngôi hoàng hậu

- Cuối cùng, tham vọng của cô nàng Jang Ok Jung (Kim Tae Hee) cũng trở thành hiện thực.

Theo diễn biến những tập gần đây của bộ phim truyền hình Jang Ok Jung, khán giả có thể dự đoán được việc Ok Jung (Kim Tae Hee) sẽ soán ngôi hoàng hậu của In Hyun. Mới đây, hình ảnh cô nàng Ok Jung trong lễ lên ngôi hoàng hậu chính thức được đoàn phim tiết lộ.

Trong sự kiện này, Ok Jung diện bộ lễ phục màu đỏ rực rỡ, trông vô cùng uy nghi. Gương mặt cô toát lên vẻ quyết tâm và nghiêm nghị. Trong lễ lên ngôi, Ok Jung được nhiều cung nữ thác tùng.



Ở những tập phim trước, Ok Jung đã hạ sinh hoàng tử cho vua Lee Soon (Yoo Ah In) nhưng do có xuất thân thấp kém nên cô nàng vẫn chưa thể leo lên cao được. Vượt qua nhiều thử thách, cuối cùng Ok Jung cũng hoàn thành mơ ước khi lên ngôi hoàng hậu để đảm bảo quyền lợi cho bản thân và con trai cô nàng.





Tuy nhiên, theo lịch sử, ngôi vị hoàng hậu của Ok Jung cũng không dễ ngồi chút nào bởi nhiều cản trở đến từ các đối thủ bao gồm In Hyun (Hong Soo Hyun), Chi Soo (Jae Hee), Choi Moo Soo Ri (Han Seung Hyeon). Được biết, lễ lên ngôi hoàng hậu của Jang Ok Jung sẽ có trong tập phim phát sóng tối ngày 10/6.

Nhược Anh
Theo H


Tin tức mới nhất