Kim Tae Hee mang thai nhưng vẫn quay cuồng với công việc

Công ty quản lý xác nhận Kim Tae Hee vẫn sẽ thực hiện lịch trình công việc đã lên kế hoạch từ trước.

Ngay sau khi xác nhận mang thai vào ngày 23/5 vừa qua, nữ diễn viên Kim Tae Hee đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ và cư dân mạng. Mặc dù  thai nhi mới chỉ ở tháng thứ 3 và cần chăm sóc cẩn thận, song mới đây công ty quản lý của Kim Tae Hee khẳng định cô vẫn sẽ tiếp tục lịch trình hoạt động công việc như đã lên lịch từ trước.


Kim Tae Hee và Bi Rain hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng

 

Theo chia sẻ của công ty quản lý, vào ngày mai 27/5, Kim Tae Hee sẽ tổ chức một buổi ký tặng fan do một thương hiệu mỹ phẩm tổ chức. Đây cũng là lịch trình đầu tiên của nữ diễn viên sau khi mang thai và kết hôn hồi tháng 1 vừa qua.

Đồng thời với lịch trình mới công bố, người hâm mộ sẽ có cơ hội chụp ảnh và giao lưu với Kim Tae Hee, ngoài ra nữ diễn viên vẫn nhận các lịch chụp ảnh báo hay phỏng vấn với giới truyền thông.


Thương hiệu mỹ phẩm do Kim Tae Hee làm đại diện

 

Trong khi đó ông xã Bi Rain cũng bận rộn với những hoạt động âm nhạc và phim ảnh riêng. Trước đó vài ngày, Bi Rain đã có mặt tại 1 công ty kiến trúc, nam ca sĩ có mặt để chuẩn bị nội thất và thiết kế cho ngôi nhà mới hơn 100 tỷ vừa mua. Có thể thấy cặp đôi đang chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để chào đón con đầu lòng.


Bi Rain được chào đón nhiệt tình tại văn phòng thiết kế nội thất

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-tae-hee-mang-thai-nhung-van-quay-cuong-voi-cong-viec-n-120345.html

Kim tae hee mang thai Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất