Kim Tae Hee tiết lộ bí quyết giữ da đẹp và dáng thon

(2Sao) - Cùng xem Kim Tae Hee chia sẻ những bí quyết trong việc giữ gìn nhan sắc "vạn người mê"

Về da

Vì công việc tôi phải tiếp xúc với ống kính máy ảnh nên tôi luôn chăm sóc da một cách kĩ càng. Nếu cảm thấy da bị xấu thì ngay lập tức tôi tới gặp bác sĩ da liễu trước khi thực hiện những cảnh quay, chụp hình. Nếu tôi cảm thấy da khô, tôi đắp mặt nạ tự nhiên hoặc sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ. Tôi thực sự luôn cảnh giác về việc chăm sóc làn da.



Mát xa

Những năm trước đây, tôi từng mát xa toàn thân nhưng cảm thấy đau và không bao giờ thử thêm một lần nào nữa. Cơ vai của tôi dễ bị chuột rút nên đôi khi tôi chỉ mát xa nhẹ.

Cân nặng


Cân nặng của tôi không bao giờ thay đổi nhiều. Khi  tôi thay đổi một hoặc hai cân thì sự khác biệt đầu tiên là xuất hiện trên gương mặt nhiều nhất. Thật khó để duy trì trọng lượng tăng hoặc giảm mà khuôn mặt không thay đổi.

Chế độ luyện tập


Tôi thích các môn thể thao ngoài trời và thường đi bộ xung quanh khu vực mình sinh sống. Hồi ở đảo Jeju để quay phim "Grand Prix", tôi đi dọc theo bờ biển. Đi bộ được xem như một bài tập thưởng thức tuyệt vời. Được xem là thần tượng của phái yếu và người phụ nữ lý tưởng của đàn ông, tôi rất hạnh phúc. Nhưng tôi tin rằng, chăm chỉ làm việc cũng là một vẻ đẹp ẩn sâu từ bên trong.



Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất