Kim Tae Hee và Bi Rain hưởng tuần trăng mật khác người

Theo tiết lộ từ báo chí Hàn Quốc, trong 5 ngày ở lại Indonesia, cặp đôi chủ yếu ở tại resort, không ra ngoài.



Section TV vừa công bố lịch trình Kim Tae Hee và Bi Rain khi họ nghỉ trăng mật tại đảo Bali (Indonesia). Theo trang này, khởi hành từ ngày 23/1 và trở về Hàn vào sáng 27/1, cặp đôi quyền lực làng giải trí đã có kỳ trăng mật kín đáo, kỳ lạ trong mắt người dân địa phương cùng nhân viên resort.

Kim Tae Hee và Bi Rain hưởng tuần trăng mật khác người-1
Hình ảnh Bi Rain và Kim Tae Hee tại Bali. Họ thỉnh thoảng mới ra ngoài và thường thuê phi cơ đưa đón. Ảnh: Baidu.


“Hai người ở trong khách sạn tại đảo Sumba có giá thuê phòng khoảng 800.000 won (tương đương 15 triệu đồng) một đêm. Sau khi đến đây, Kim Tae Hee và Rain hầu như không bao giờ ra ngoài.

Mỗi ngày, họ dành phần lớn thời gian ở tại phòng, tắm trong bể bơi hay mát-xa dịch vụ do resort cung cấp”, nhân viên resort chia sẻ với Section TV. 

Cũng theo người này, Kim Tae Hee và Bi Rain tuy là ngôi sao nổi tiếng nhưng cởi mở, thân thiện. “Họ chỉ kín đáo, rất hiếm khi dạo chơi ở khu vực ngoài đảo. Thường thường, họ sử dụng phi cơ riêng để di chuyển đến một số đảo lân cận”, nguồn tin cho biết.

Kim Tae Hee và Bi Rain hưởng tuần trăng mật khác người-2
Cặp đôi hầu như không ra ngoài, chỉ ở tại resort trong tuần trăng mật. Ảnh: Section TV.


Dispatch cho hay Kim Tae Hee và Bi Rain là những người thích sự đơn giản, kín đáo. Đó là lý do họ không thích gây ồn ào khi có mặt tại Bali. Thêm vào đó, Kim Tae Hee còn cảm thấy hoảng sợ khi bị đám đông bám theo.

“Vì thế, hai người càng không thích ra ngoài”, Dispatch phỏng đoán.

Nam ca sĩ 35 tuổi và bạn gái 37 tuổi gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013.

Hôm 19/1, cặp đôi tổ chức hôn lễ siêu tiết kiệm với kinh phí khoảng 1.100 USD. Sau đám cưới, cặp đôi nhiều khả năng sẽ ở nhà riêng tại khu vực trung tâm Seoul.

Theo Zing


indonesia bi rain Tuần trăng mật Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất