Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ kết hôn vào tháng sau

Bi Rain đã đăng thư tay và khẳng định sẽ làm đám cưới với Kim Tae Hee vào tháng tới.



Vào sáng này, hàng loạt trang thông tin giải trí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ kết hôn vào ngày 19/2 năm 2017. Mọi thông tin về hôn lễ của cặp đôi hiện đang trong vòng bí mật và không tiết lộ với báo chí. 

Và chỉ sau khi báo chí đăng tải thông tin Bi Rain đã đăng tải bức thư tay chính thức xác nhận sẽ làm đám cưới với Kim Tae Hee. Bức thư với những lời bày tỏ ngọt ngào khiến trái tim nhiều fan nữ rung động. Tuy nhiên thời gian cụ thể tổ chức đám cưới vẫn chưa được bật mí.

Image may contain: text

"Tôi muốn trở thành một ông bố tốt, một ông chồng ưu tú. Bất luận là lúc đau khổ nhất hay hạnh phúc nhất, cô ấy luôn ở bên cạnh tôi. Chúng tôi đã có cho riêng mình niềm tin và cả tình yêu dành cho nhau, và giờ đây quyết định nắm tay nhau."

Trước đó Bi Rain đã từng trả lời phỏng vấn và nói rằng đám cưới của anh sẽ được tổ chức tại nhà thờ.

 

Bi Rain và Kim Tae Hee quen biết nhau qua một quảng cáo chung vào năm 2012, đến đầu năm 2013, cặp đôi bị phát hiện hẹn hò khi Bi Rain lén lút hẹn hò cùng bạn gái trong thời gian vẫn thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đến nay cặp đôi đã hẹn hò được 4 năm những thỉnh thoảng cả hai mới bị bắt gặp đi du lịch, hay như xuất hiện cùng nhau.

 

Ngay khi tin tức về hôn lễ nổ ra, nhiều người nghi ngờ việc đây là một hình thức đánh bóng tên tuổi của Bi, cũng như là tin đồn để xoa dịu những scandal chính trị tại Hàn hiện tại. Xong cũng có nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi hot nhất làng giải trí này, nếu như đây là sự thật, đám cưới của Kim Tae Hee và Bi chắc chắn sẽ là sự kiện nổi bật nhất nửa đầu năm 2016 của xứ sở Kim Chi.

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-tae-hee-va-bi-rain-se-ket-hon-vao-thang-sau-n-108311.html

bi rain kết hôn Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao