Kim Tae Hee vẫn xinh đẹp rạng rỡ dù ăn mặc giản dị giấu bụng bầu

Người đẹp đã khéo léo chọn cho mình một chiếc áo rộng để giấu bụng bầu.



Vào sáng ngày hôm nay, Kim Tae Hee đã tham dự một buổi ký tặng fan do một thương hiệu mỹ phẩm tổ chức. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên này xuất hiện trước truyền thông sau đám cưới hồi tháng 1 cũng như sau khi tuyên bố mang thai.


Ở tuổi 37, Kim Tae Hee vẫn trẻ trung như gái đôi mươi. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" của làng giải trí Hàn Quốc.


Người đẹp khéo léo chọn cho mình một chiếc áo rộng để che đi bụng bầu.


Là một trong những ngôi sao giàu nhất xứ Hàn, Kim Tae Hee lại thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục giản dị, không quá cầu kỳ.


Dù đang mang thai được 3,5 tháng nhưng vóc dáng của Kim Tae Hee không có nhiều thay đổi.


Công ty quản lý của Kim Tae Hee khẳng định cô vẫn sẽ tiếp tục lịch trình hoạt động như đã dự kiến từ trước dù đã mang thai.


Mỹ nhân họ Kim cũng không quá cầu kỳ trong việc trang điểm. Khuôn mặt của cô vốn đã hoàn hảo nên nữ diễn viên chỉ tô ít son hồng là đã đủ rạng rỡ.


Cận cảnh nhan sắc mặn mà của kiều nữ sinh năm 1980.


Sau khi kết hôn với nam ca sĩ Bi Rain, Kim Tae Hee chưa có kế hoạch quay trở lại với màn ảnh. Bộ phim gần đây nhất của cô là Yong Pal năm 2015.


Cặp vợ chồng nổi tiếng này vừa mạnh tay chi 5 tỷ won (hơn 100 tỷ đồng) để mua dinh thự siêu cao cấp ở khu Itaewon. Cả hai đang tất bật trang hoàng nhà cửa để chào đón đứa con đầu lòng.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-tae-hee-van-xinh-dep-rang-ro-du-an-mac-gian-di-giau-bung-bau-n-120455.html

Kim tae hee mang thai Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất