Kim Tae Hee xác nhận mang bầu cho ông xã Bi Rain

Nữ diễn viên Kim Tae Hee đã xác nhận mang bầu sau 4 tháng kết hôn cùng nam ca sĩ Bi Rain.

Vào sáng 23/5, công ty quản lý của Kim Tae Hee - Lua Entertainment bất ngờ thông báo tin vui việc nữ diễn viên đã mang thai được 15 tuần (3 tháng rưỡi). Công ty cũng cho biết thêm hiện tại nữ diễn viên đang rất cẩn trọng trong mọi hoạt động vì mới ở giai đoạn đầu của thai kỳ, nhưng cặp đôi vẫn muốn thông báo tin vui này đến mọi người.


Kim Tae Hee xác nhận mang thai cùng ông xã Bi Rain

Cụ thể thông báo từ công ty quản lý của Kim Tae Hee chia sẻ: "Chúng tôi cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ và yêu quý căp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee. Hai người kết hôn ngày 19/1 với một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Và giờ đây, chúng tôi xin thông báo một câu chuyện mới trong cuộc sống của cả hai.

Kim Tae Hee hiện đã mang thai 15 tuần, cô ấy rất cẩn thận trong việc chăm sóc sức khỏe, chúng tôi thông báo tin tức này vì muốn những người hâm mộ sẽ là người biết đầu tiên thay vì việc tin tức bị rò rỉ.

Sắp tới Kim Tae Hee sẽ tập trung chuẩn bị cho việc sinh nở và làm mẹ. Một lần nữa, chúng tôi cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm".

Bi Rain và Kim Tae Hee là một trong những cặp đôi quyền lực nhất nhì của làng giải trí xứ Hàn. Hai người lần đầu bị bắt gặp hẹn hò vào ngày 1/1/2013 và kết hôn vào 19/1/2017 sau 4 năm yêu đương. Hôn lễ của cặp tình nhân vàng xứ Hàn đã trở thành tâm điểm của báo chí Hàn Quốc và Châu Á bởi sự giản dị bất ngờ, dù danh tiếng của hai người thuộc hàng Top tại Châu Á.

Vừa qua, cặp đôi cũng đã chi 5 tỷ won (hơn 100 tỷ đồng) để mua dinh thự siêu cao cấp ở khu Itaewon, được biết đây sẽ là tổ ấm riêng trong thời gian tới của hai người, đặc biệt là nơi đón con đầu lòng.
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-tae-hee-xac-nhan-mang-bau-cho-ong-xa-bi-rain-n-120098.html

Kim tae hee mang thai bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao