Xét xử Hoa Hậu Phương Nga

Kim Tuyến nói về 'cuộc chiến Nga - Mỹ': 'Hãy đừng mang tiền vào tình cảm'

Kim Tuyến chia sẻ: "Người trong cuộc đối phó với pháp luật, còn dư luận giống như xem vở diễn mà không biết đầu đuôi thế nào, điều đó rất tai hại".

Sau hai năm vướng vòng lao lý vì bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố lừa đảo chiếm đoạt hơn 16 tỷ đồng, hoa hậu Phương Nga đã được HĐXX quyết định cho tại ngoại vào chiều 29/6. Bước ra từ cánh cửa trại giam, người đẹp họ Trương bắt đầu hòa nhập cuộc sống đời thường.
 


Phương Nga xinh xắn trong bộ váy trắng hòa nhập cuộc sống đời thường sau hai năm bị giam
 

Vụ xử tạm dừng, song những tình tiết xoay quanh "cuộc chiến Nga - Mỹ" vẫn được bàn tán không ngớt sau đó. Nhiều sao Việt cũng lên tiếng chia sẻ về vấn đề này.

Không kịch liệt phản đối như Tóc Tiên, cũng không gửi lời chúc mừng như Xuân Lan, Ngô Thanh Vân... nữ diễn viên Kim Tuyến ở trạng thái trung lập đã phân tích khá sâu vụ án Phương Nga. "Từ bữa giờ, hôm nay nói một chút về vụ án Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ. Câu chuyện này Tuyến không biết quá nhiều, không rõ thông tin vì mình cũng ít quan tâm", Kim Tuyến bộc bạch.
 


"Tuyến thấy ai cũng tin vào luật pháp, để đưa việc này ra tới tòa án thì ai cũng có lí đúng, cũng có mặt sai"
 

Hoạt động trong làng giải trí lại cũng từng vướng lùm xùm bị tố là "kẻ thứ 3", Kim Tuyến bày tỏ: "Theo Tuyến, có lúc chúng ta không nên nhìn bề ngoài mà đánh giá sự việc. Bởi vì chỉ có người trong cuộc mới là người hiểu rõ, biết sự việc đó như thế nào. Huống chi trong việc này, chưa chắc người trong cuộc đã biết họ làm gì.

Người xưa có câu 'giận quá mất khôn', vì thế đôi lúc có sự giận dỗi nào đó mà cả hai làm như vậy. Tuyến thấy ai cũng tin vào luật pháp, để đưa việc này ra tới tòa án thì ai cũng có lí đúng, cũng có mặt sai".
 


Clip Kim Tuyến bày tỏ quan điểm riêng về vụ án Nga - Mỹ


Với phán đoán "giận quá mất khôn", Kim Tuyến cho rằng điều này đã đẩy "cuộc chiến Nga - Mỹ" lên cao trào như một màn kịch không đầu chẳng cuối, làm mất thời gian, tổn hao kinh tế, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống cả người trong và ngoài cuộc. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân mong Cao Toàn Mỹ và Phương Nga hãy suy xét trước sau thật kỹ.

"Không biết khi nào vụ án mới xử lại, nhưng rất mong tự mỗi người hãy nên nhìn lại bản thân, kể cả Cao Toàn Mỹ và Phương Nga. Họ là người biết rõ nhất mình làm gì, vì thế nên suy xét  và tự cho bản thân hướng đối diện thỏa đáng nhất.

Nếu không, sự việc sẽ thành ra một màn kịch. Người trong cuộc đối phó với tòa án, viện kiểm sát, còn dư luận giống như xem vở diễn mà không biết đầu đuôi thế nào. Như thế sẽ khiến nhiều người mất thời gian, con người cứ phải lo đối phó nhau khiến câu chuyện không đi đến đâu... điều đó rất tai hại", Kim Tuyến phân tích.
 


Bị cáo Phương Nga và nguyên đơn tại tòa
 

Kim Tuyến còn cho rằng tình tiết kịch tính như cuốn phim. "Một vài nhà biên kịch đang chọn đề tài này để lên kịch bản. Câu chuyện khá hay về một cô hoa hậu với vẻ đẹp mong manh mà phải đối diện với việc đau lòng trong mối quan hệ vừa tiền bạc, vừa tình cảm".

Từ nhận định của riêng mình, ngôi sao Sắc đẹp và danh vọng bày tỏ sự tiếc nuối cho đôi trai tài gái sắc Phương Nga - Toàn Mỹ. "Tuyến cảm thấy rất tiếc, một anh tài giỏi có điều kiện, một chị xinh đẹp và là hoa hậu - danh dự này không phải ai cũng có nhưng lại bị ảnh hưởng khi vướng vào lùm xùm".

"Qua đây, chúng ta rút ra cho mình một bài học kinh nghiệm, không nên quá đặt nặng vấn đề tiền bạc trong chuyện tình cảm", Kim Tuyến kết luận.
 


Kim Tuyến nhắn nhủ mọi người hãy rút ra bài học kinh nghiệm tự vụ án của Nga - Mỹ
 

Giữa thời điểm vừa bị vợ cũ Huy Khánh tố gián tiếp làm sảy thai, chia sẻ về vụ án Nga - Mỹ trong lúc cao hứng của Kim Tuyến đã được chú ý đặc biệt. Hàng trăm nghìn lượt like, bình luận, chia sẻ trên mạng xã hội.

Kim Tuyến sinh năm 1987. Cô được khán giả biết đến từ năm 2006 sau giải nhì cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21. Kết thúc cuộc thi, mỹ nhân họ Trần bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi" dù vừa bước vào tuổi 19.

Sau 2 năm kết hôn, tổ ấm của Kim Tuyến đổ vỡ. Kể từ đó, mỹ nhân này sống cuộc sống của mẹ đơn thân. 


Kim Tuyến là nữ diễn viên tài năng của làng điện ảnh Việt
 

Bên cạnh sự nghiệp thành công, đời tư của Kim Tuyến cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài cuộc hôn nhân chóng vánh với chồng cũ, ngôi sao Bản kê số phận vướng ồn ào tình ái với nam diễn viên Huy Khánh
 


Kim Tuyến từng vướng vào scandal tình ái bị vợ cũ của Huy Khánh tố là kẻ thứ 3


Nói về câu chuyện liên quan tới lời tố tội của doanh nhân Lương Hoàng Anh về mình, Kim Tuyến chia sẻ: "Tôi không quan tâm đến những chuyện chị ấy nói vì hiện tại ai cũng có cuộc sống riêng và rất ổn định. Tôi chỉ không hiểu lý do tại sao chị ấy nhắc lại chuyện cũ, chứ câu chuyện chị ấy nói không làm xáo trộn cuộc sống của tôi cũng như không làm tôi buồn lòng.

Hiện tại, cuộc sống của tôi hạnh phúc vì con gái Ngọc Khánh đã trưởng thành, tâm lý và suy nghĩ sâu sắc hơn trước. Bên cạnh đó, tôi cũng đang gấp rút hoàn thành căn nhà riêng để tập trung lo cho cuộc sống gia đình”.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


kim tuyến Trương Hồ Phương Nga hoa hậu Phương Nga

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xét xử Hoa Hậu Phương Nga