'Kim vòng 3' cởi mở tiết lộ chuyển biến xấu khi bệnh vẩy nến đã...

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian tiếp tục chia sẻ về tình trạng bệnh vẩy nến của cô ngày càng tồi tệ hơn.



Kim Kardashian được chuyên khoa da liễu - tiến sĩ Harold Lance chuẩn đoán mắc bệnh vẩy nên từ năm 2011. Đây là một bệnh kinh niên liên quan về da, có tính chất di truyền và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống miễn dịch. Nếu bệnh không được điều trị kịp thời đúng cách cũng như việc thường xuyên để cho tinh thần căng thẳng, lo âu thì bệnh sẽ chuyển biến theo chiều hướng xấu và có thể sẽ mắc phải các triệu chứng liên quan khác như: tiểu đường, huyết áp cao, béo phì thậm trí là bị trầm cảm.

Theo chia sẻ mới đây về tình trạng bệnh vẩy nến của Kim cho biết, hiện bệnh đã bắt đầu phát tán, ăn sâu hơn ở các bộ phận trên cơ thể ngôi sao không chỉ có ở chân, bụng thậm chí trên cả mặt cũng bắt đầu xuất hiện những vết ban đỏ, vẩy da đang bị bong ra.
 

Dòng chia sẻ về tình trạng bệnh vẩy nến của Kim được cô cập nhật trên Tweet hôm qua.
 

Mặc dù bị mắc bệnh kinh niên và phải đối diện với những chuyển biến xấu về da, nhưng Kim vẫn rất lạc quan và cởi mở chia sẻ về tình trạng của mình cho mọi người biết, để có cách kịp thời chữa trị tránh cho bệnh để lâu sẽ nguy hiểm. Trước đó, khi làm người mẫu chụp hình trên sa mạc năm 2015 Kim cũng thẳng thắn tâm sự về bệnh của cô với ekip chương trình: "Tôi chỉ muốn vui vẻ và làm hết mình vì nghệ thuật. Vì vậy, để đôi bên đều được thoải mái khi làm việc tôi nói trước là mình đang bị bệnh vẩy nến. Tôi thì không vấn đề gì nhưng hy vọng mọi người cũng đừng tập trung vào điều này mà hãy thoải mái làm việc như bình thương".
 

Ngôi sao để lộ đôi chân loét đỏ vì bệnh vẩy nến khi tham gia câu lạc bộ đêm Hakkasan
ở MGM Grand, Las Vegas tối 22/7/2016.

 


Kim phát hiện mắc bệnh vẩy nến vào năm 2011.
 

Trên vùng bụng ngôi sao cũng xuất hiện những vết loang đỏ.
 

Bên cạnh đó, chỉ vài giờ trước đây một video giới thiệu mùa mới trong show truyền hình thực tế "Keeping Up With the Kardashians" của ngôi sao đã chính thức ra mắt. Ở mùa này, còn xuất hiện cả cảnh quay Kim khóc nức nở và được người thân bên cạnh động viên khi kể lại vụ việc cô bị tấn công dọa giết, cướp tài sản hồi tháng 10 năm ngoái và phản ứng choáng váng của Kim khi nhận được tin báo ông xã - rapper Kanye West nhập viện cấp cứu.
.


Kim kể lại sự việc bị cướp tấn công hôm 3/10/2016.

 



Người thân bên cạnh động viên, an ủi Kim cố gắng vượt qua khó khăn.


Kim suy sụp tinh thần khi nhận cuộc gọi báo ông xã đang trong viện cấp cứu hồi tháng 11, " Đừng
làm em sợ. Chuyện gì đang xảy ra vậy?"

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-vong-3-coi-mo-tiet-lo-chuyen-bien-xau-khi-benh-vay-nen-da-n-106404.html

bệnh vẩy nến Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao