Kinh doanh mỹ phẩm, mẹ bỉm sữa kiếm 100 triệu/tháng

Rẽ ngang nghiệp kinh doanh dù đã tốt nghiệp trường Y, Nguyễn Thùy Nga, mẹ bỉm sữa 9x đã vượt qua nhiều cản trở và định kiến để xây dựng hệ thống hơn 200 đại lý, kiếm 100 triệu/tháng nhờ bán mỹ phẩm online.

Sự nghiệp kinh doanh của Nga bắt đầu từ khi cô nghỉ sinh. Ban đầu cô bàn với chồng tìm một mặt hàng nào đó để bán thêm, kiếm thêm tiền bỉm sữa cho con. Mặt hàng dự định bán là quần áo online. Nhưng rồi dự định này sụp đổ khi cô không có thời gian lấy hàng, chọn hàng…

Rồi trong lúc lướt facebook, cô tình cờ gặp một bài đăng tuyển tìm đại lý bán mỹ phẩm trong danh sách bạn bè. Tò mò, cô vào facebook xem kĩ từng sản phẩm, rồi cẩn thận tìm hiểu kĩ thông tin về công ty, về giấy chứng nhận sản phẩm cũng như giấy phép kinh doanh của công ty này.

Tìm hiểu kĩ càng và cảm thấy tin tưởng, Nga bàn với chồng nhập hàng về bán. Ngay lần đầu tiên cô đã nhập 100 triệu tiền hàng.

Sau đó, cô tập tành bán hàng trên facebook, zalo. Mới đầu, những status giới thiệu sản phẩm vắng ngắt, lèo tèo vài người like, Nga lo đến mất ăn mất ngủ.


Kinh doanh mỹ phẩm, mẹ bỉm sữa kiếm 100 triệu/tháng-1

Có những lúc tới 20 ngày không ai hỏi mua hàng. Nhưng Nga vẫn vững tin bởi nguồn gốc sản phẩm đảm bảo và nỗ lực khai phá thị trường. Cô tin tưởng rằng, điều người khác làm được thì mình cũng làm được.


Kinh doanh mỹ phẩm, mẹ bỉm sữa kiếm 100 triệu/tháng-2

Không chỉ đăng bài bán hàng trên facebook, zalo, Nga còn dành thời gian tìm hiểu về sản phẩm, cách chăm sóc da, cách thức đăng bài sao cho hấp dẫn.

Từ những người khách đầu tiên tin tưởng dùng sản phẩm, cô có những khách hàng tiếp theo do khách quen giới thiệu. Cô cũng gửi con cho ông bà, chăm chỉ mang sách, máy soi, tài liệu, sản phẩm dùng thử đến tận nhà khách hàng tiềm năng, các hiệu thuốc, spa... để giới thiệu.

Mỗi lần bị từ chối, Nga lại về tâm sự với chồng và lại nhận được sự động viên của anh. Khi sắp nản chí, cô luôn nhớ câu của Giám đốc công ty: "Trên bước đường thành công không có dấu chân của sự lười biếng. Các bạn hãy làm việc với lương tâm và trách nhiệm, cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt thì không lo không có thị trường"

Kinh doanh mỹ phẩm, mẹ bỉm sữa kiếm 100 triệu/tháng-3


Đúng là có công mài sắt có ngày lên kim. Ngày càng nhiều người tìm đến Nga để làm đẹp dùng sản phẩm, thấy sản phẩm chất lượng lại ngỏ ý muốn nhập về kinh doanh ...

Kinh doanh mỹ phẩm, mẹ bỉm sữa kiếm 100 triệu/tháng-4

Từ một người không biết gì về mỹ phẩm, một mình đi khai phá thị trường mới thì sau một năm kinh doanh mỹ phẩm doanh số mỗi tháng của Nga là 1 tỷ - 1,5 tỷ/tháng. Tính đến nay Nga đã xây dựng được một hệ thống gần 200 đại lý phân phối mỹ phẩm Mothercare và Phidias khắp cả nước và phân phối ra cả nước ngoài. Các đại lý của Nga hầu hết là các bà mẹ bỉm sữa nhưng có chung sở thích làm đẹp và yêu thích dòng mỹ phẩm thiên nhiên. Hiện tại các đại lý của Nga có thu nhập trung bình từ 3 triệu  cho đến 30 triệu/ tháng.

Kinh doanh mỹ phẩm, mẹ bỉm sữa kiếm 100 triệu/tháng-5

Cô chia sẻ: Niềm hạnh phúc lớn nhất của mình là được ông xã ủng hộ. Ông xã vừa là người chồng tuyệt vời, người bạn tri kỷ, vừa là anh shipper không lương nữa và còn là nhân viên đóng hàng, xếp hàng nữa. Không gì hạnh phúc hơn khi  hai vợ chồng cùng nhau sắp hàng, đóng hàng cho đại lý”.

Nhờ Biocomestic, giấc mơ kinh doanh của Nga đã thành sự thật và thành công là sự đền đáp cho những nỗ lực không mệt mỏi của cô.
Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kinh-doanh-my-pham-me-bim-sua-kiem-100-trieuthang-n-134604.html

Tin tức mới nhất