Kinh hoàng: Người đàn ông nuốt 600 cái đinh

Mới đây, các bác sĩ Ấn Độ đã phẫu thuật thành công một ca hi hữu: lấy 600 chiếc đinh ra khỏi bụng một người đàn ông có sở thích nuốt các vật kim loại.

Bệnh nhân này là ông Pradip Kumar Dhali, được chuẩn đoán là bị tâm thần phân liệt và thường xuyên nuốt các vật kim loại nhỏ.

Gia đình bệnh nhân đã đưa Dhali vào bệnh viện cấp cứu khi ông ấy có triệu chứng đau bụng dữ dội. Theo Mirror đưa tin, người đàn ông này thường xuyên bị đau bụng từ khoảng 2 tháng nay.

Sau khi chụp CT, các bác sĩ đều bị choáng khi trong bụng nam bệnh nhân có tới 600 chiếc đinh. Tuần trước, họ đã tiến hành phẫu thuật lấy các dị vật ra khỏi dạ dày của Dhali.

Kinh hoàng: Người đàn ông nuốt 600 cái đinh-1
Các bác sĩ phát hiện ra có dị vật trong bụng ông Dhali sau khi chụp CT

Tiến sĩ Siddhartha Biswas, trưởng nhóm bác sĩ ở Bệnh viện đại học Y khoa Calcutta nói với báo giới rằng: "Tôi được mời tới phòng khám địa phương ở nơi Dhali sống. Chúng tôi đã quyết định phẫu thuật nhanh chóng, may thay là những chiếc đinh này chưa xuyên thủng dạ dày của ông ấy".

Tờ New York Post dẫn lời của tiến sĩ Biswas trả lời phỏng vấn với Caters News: "Chúng tôi phải rạch một phần dạ dày của bệnh nhân, và dùng nam châm để hút hết các đinh sắt ra khỏi đó".

Kinh hoàng: Người đàn ông nuốt 600 cái đinh-2
Bệnh nhân hi hữu này được phẫu thuật ngay sau đó

Kinh hoàng: Người đàn ông nuốt 600 cái đinh-3
Đội ngũ y bác sĩ đã phải dùng nam châm để hút 600 chiếc đinh trong dạ dày bệnh nhân

Phía người nhà bệnh nhân cho hay Dhali thích ăn các vật bằng kim loại, nhưng họ không tưởng nổi rằng ông ấy lại có thể nuốt mấy trăm chiếc đinh vào bụng như thế.

Kinh hoàng: Người đàn ông nuốt 600 cái đinh-4
Hiện ông Dhali đã qua cơn nguy kịch

LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kinh-hoang-nguoi-dan-ong-nuot-600-cai-dinh-n-137482.html

chuyện lạ

Tin tức mới nhất