Kinh hoàng tàu hỏa đâm nát xe ben, tài xế thoát chết thần kỳ

Đoạn clip ghi lại tai nạn kinh hoàng này khiến người xem không khỏi "lạnh gáy".



Được chia sẻ trên mạng xã hội chiều nay (27/11), đoạn clip ghi lại tình huống va chạm giao thông kinh hoàng này khiến người xem không khỏi "lạnh gáy". Theo những gì được ghi lại trong đoạn clip, một xe ben đang dừng đỗ ở thanh chắn barrier thì bất ngờ bị đoàn tàu lao tới đâm nát phía đuôi xe.
Người tài xế xe ben đã thoát chết một cách thần kỳ và hẳn khi bước ra khỏi buồng lái, người tài xế này vẫn chưa thể hiểu chuyện gì đã xảy ra, phải chăng tử thần đã "ngủ quên" ở thời khắc ấy.
Tuy nhiên trái với nhiều ý kiến đưa ra thì đoạn clip ghi lại vụ tai nạn đã xảy ra từ năm 2015 và không phải diễn ra ở Việt Nam.

Tàu hỏa đâm nát xe ben.


Đoạn clip trên ngay lập tức khiến người ta nhớ lại tình huống thoát chết thần kỳ cả một nam thanh niên trên đường phố Sài Gòn cách đây ít hôm. 
Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ tối ngày 21/11 vừa qua tại ngã 5 Thủ Đức, một nam thanh niên đi xe máy đã không chú ý quan sát đường, chạy ẩu, cố tình tạt đầu xe ben chạy cùng chiều.
Hậu quả là anh ta đã bị cuốn vào gầm xe, chiếc xe máy bị xe bồn nghiền nát kéo đi một đoạn dài, còn anh chàng may mắn thoát chết.
Xem lại đoạn clip hẳn thanh niên đi xe máy này sẽ không còn dám chạy ẩu, tạt đầu xe khác thêm một lần nào nữa.

Xe máy bị cuốn vào gầm xe bồn, nam thanh niên thoát chết thần kỳ. (Nguồn clip: Zing.vn)

 


Hay trước đó (vào ngày 17/10), một tình huống tai nạn với nguyên nhân tương tự cũng đã xảy ra trên đường phố. Một nam thanh niên đi xe máy cũng vì chạy ẩu, sang đường không quan sát nên đã đâm phải xe ô tô đang lưu thông hướng ngược lại.
Thời điểm xảy ra tai nạn, nam thanh niên này đang điều khiển xe với tốc độ khá cao, ma

y mắn là anh chàng đã không gặp phải chấn thương nào quá nghiêm trọng.

 


Theoa Trí thức trẻ


tàu hỏa đâm nát xe ben tai nạn kinh hoàng

Tin tức mới nhất